"เช็ค-สุภโชค"เผยความรู้สึกหลังได้ลงบู๊เกมสั่งลาอิเนียสต้าในเจลีก

"เช็ค-สุภโชค"เผยความรู้สึกหลังได้ลงบู๊เกมสั่งลาอิเนียสต้าในเจลีก
"เช็ค-สุภโชค" ซูฮก อันเดรส อิเนียสต้า คือหนึ่งแข้งไอดอลตั้งแต่วัยเด็ก ชมแม้อายุจะเยอะและช้าลง แต่ความเก๋ายังคงเหลือล้น วางเป้าพาซัปโปโรซิวชัยเกมต่อไปบุกฉะอวิสป้า ฟูกุโอกะ ในวันเสาร์ที่ 8 ก.ค.นี้

 หลังจากที่ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงให้กับฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในศึกเจลีก 2023 สองเกมติดต่อกัน อีกทั้งยังยิงประตูที่สองของเขาในเวทีลีกสูงสุดของญี่ปุ่นอีกด้วย ก่อนที่ "นกเค้าแมวแดนเหนือ" จะบุกไปเสมอ วิสเซล โกเบ ที่ส่ง อันเดรส อิเนียสต้า ลงสนามในแมตช์อำลาไปด้วยสกอร์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา

 ล่าสุด ดาวเตะวัย 25 ปี ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ตหลังจบเกมดังกล่าวว่า "แอบเสียดายนิดนึงครับที่วันนี้ทีมเราเก็บ 3 แต้มไม่ได้ แต่ว่าไม่เป็นไรทุกคนก็สู้เต็มที่แล้วครับ วันนี้ก็เป็นแมตช์อำลาของอิเนียสต้าด้วย ซึ่งถือเป็นไอดอลของผมอีกคนหนึ่ง หลังจากนี้ผมหวังว่าเขาจะใช้ชีวิตพักผ่อนอย่างมีความสุข เต็มที่ครับ"

  แนวรุกดีกรีทีมชาติไทย พูดถึงการได้ลงสนามดวลกับ อันเดรส อิเนียสต้า ซูเปอร์สตาร์ระดับโลกชาวสเปน อีกว่า "อาจจะด้วยอายุตอนนี้ที่อาจจะช้าลงไปบ้าง แต่ยังมีความเก๋าของเขาอยู่ ส่วนเกมต่อไปอยากให้แฟนบอลช่วยเป็นกำลังใจให้กับทีม ผมและเพื่อนร่วมทีมก็จะพยายามเก็บ 3 แต้มให้ได้ครับ ฝากแฟนบอลซัปโปโร ตามไปเชียร์กันเยอะ ๆ ครับ"

 สำหรับโปรแกรมต่อไป ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะยกพลบุกไปเยือน อวิสป้า ฟูกุโอกะ ทีมพันธมิตรลูกหนังของการท่าเรือ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 8 ก.ค.2566 ที่สนามเบสท์ เดงกิ สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. ตามเวลประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV HD หมายเลข 36 และช่อง Siamsport Youtube Channel



ที่มาของภาพ : เครดิตภาพ : k_hosaka_nikkan
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X