กัมบะชวดเฮ5นัดติด โดนโยโกฮาม่ายันแชร์แต้มหนีพ้นรองบ๊วย

กัมบะชวดเฮ5นัดติด โดนโยโกฮาม่ายันแชร์แต้มหนีพ้นรองบ๊วย
กัมบะ โอซาก้า ออกไปเสมอ โยโกฮาม่า เอฟซี แบบไร้สกอร์ ส่งผลให้ กัมบะ ชวดสร้างสถิติคว้าชัย 5 เกมติดในลีก มี 20 คะแน รั้งที่ 15 ของตาราง ขณะที่ เจ้าบ้าน โยโกฮาม่า เอฟซี มีเพิ่มเป็น 14 แต้ม ขยับพ้นรองบ๊วย มาอยู่ที่ 16

ฟุตบอล เจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023 นัดที่ 19

วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2566

โยโกฮาม่า เอฟซี 0-0กัมบะ โอซาก้า 

ศึกฟุตบอลเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023 นัดที่ 19 ประจำวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2566 เวลา 16.30 น. เป็นการพบกันระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟซี ที่ไม่ชนะใครมา 4 นัดติดในลีก  มี 13 แต้ม จมรองบ๊วยของตาราง เปิดสนามมิตสึซาวะ ฟุตบอล สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ กัมบะ โอซาก้า ที่ฟอร์มฮอตคว้าชัยมา 4 นัดซ้อน มี 19 คะแนน รั้งอันดับ 15

เริ่มเกมการแข่งขันมาเป็นทางนาทีที่ 15 ทีมเยือนได้โอกาสลุ้นแบบจะแจ้งจากจังหวะเตะมุม ก่อนเล่นสั้นแล้วบอลมาถึง อิสซาม เจบาลี่ ได้จังหวะยิงเลียดจากในกรอบเขตโทษ บอลพุ่งตรงกรอบแต่ยังเป็น สเวน โบเดอร์เซ่น ที่ปัดบอลออกหลังไปได้

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นแม้ทั้งสองทีมจะพยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่กัน แต่ยังไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก โยโกฮาม่า เอฟซี เสมอ กัมบะ โอซาก้า 0-0

เริ่มครึ่งหลังแม้ว่าทั้งสองทีมจะพยายามเดินหน้าเปิดเกมรุกเข้าใส่กัน แต่ในจังหวะสุดท้ายไม่มีทีมใดที่เฉียบขาดพอจะเบิกสกอร์ได้ หมดเวลาแข่งขัน โยโกฮาม่า เอฟซี เปิดบ้านเสมอ กัมบะ โอซาก้า 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ส่งผลให้ กัมบะ ชวดสร้างสถิติคว้าชัย 5 เกมติดในลีก มี 20 คะแน รั้งที่ 15 ของตาราง ขณะที่ เจ้าบ้าน โยโกฮาม่า เอฟซี มีเพิ่มเป็น 14 แต้ม  ขยับพ้นรองบ๊วย มาอยู่ที่ 16



รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

โยโกฮาม่า เอฟซี  (3-4-2-1) : สเวน โบเดอร์เซ่น - เคียวเฮอิ โยชิโนะ,คาสึยะ อิวาตาเกะ,มาเทอุส โมราเอส - โทวะ ยามาเนะ,ยูริ ลารา,ชิออน อิโนอูเอะ,โคทาโร่ ฮายาชิ - เคนจิโร่ โอกาวา (โช อิโตะ น.67),เรียวยะ ยามาชิตะ -มาร์เซโล่ ไรอัน

กัมบะ โอซาก้า (4-1-2-3) : มาซากิ ฮิงาชิกูชิ - ริกุ ฮอนดะ,เก็นตะ มิอูระ,โชตะ ฟุกุโอกะ,เคนซูเกะ คุโรกาวะ - เนตา ลาวี- ยูกิ ยามาโมโตะ ,ดาวาล - ฮวน อลาโน่,อิสซาม เจบาลี่,ฮิเดกิ อิชิเกะ  (ยูยะ ฟูกูดะ น.62)


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X