มิช่า รับเกมพ่ายเซเรโซ่ไม่เป็นตามแผน ชม3ตัวรุกทำได้ดีแม้ยิงไม่ได้

มิช่า รับเกมพ่ายเซเรโซ่ไม่เป็นตามแผน ชม3ตัวรุกทำได้ดีแม้ยิงไม่ได้
"มิช่า" มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือของฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดเผยหลังเกมที่พ่ายต่อ เซเรโซ่ โอซาก้า 1-4 ในศึกฟุตบอลเจลีก 2023 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา

เปโตรวิช กล่าวว่า "เป็นเกมที่ทำให้ผมรู้อีกครั้งว่าฟุตบอลเป็นกีฬาที่ไม่ได้เป็นไปตามแผนที่วางไว้เสมอไป เราเสียประตูในนาทีที่ 2 และการแข่งขันเริ่มขึ้นราวกับว่าเราเป็นผู้นำตั้งแต่ต้น อย่างไรก็ตาม นักเตะของเรายังคงใจเย็นและสร้างโอกาสจากด้านข้างได้ น่าเสียดายที่พวกเขาไม่สามารถจบเกมได้ อีกทั้งเราไม่สามารถปิดเกมของ ลีโอ เซียร่า และ ริคุจิกิ คาโตะ ได้นั่นเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เราเดินหน้าเกมได้ไม่ดีนัก"

"หลังจากนั้นเราพยายามทำประตู แต่การจบสกอร์ของคู่แข่งนั้นทำได้ยอดเยี่ยมทั้งหมด ส่วนการเสียประตูที่ 4 นั้น ผมคิดว่ามันหลีกเลี่ยงไม่ได้ในจังหวะนั้น เพราะคุณภาพของคู่ต่อสู้ในเกมนี้ก็สูงมาก ท้ายที่สุดถ้าเราสามารถควบคุมเบอร์ 9 และ 20 ได้ เราก็สามารถสร้างเกมที่ดีของเราได้มากกว่าวนี้ และผมยังคิดว่าเกมไม่เคยแย่เท่ากับการทำประตู"

ส่วนการใช้ 3 แนวรุกที่ไร้ โอกาชิวะ ที่บาดเจ็บไป มิช่า เผยว่า" เกมนี้เราไม่มี โอกาชิวะ ผมไม่คิดว่ามันจะออกมาแย่ พวกเขาทั้งสามคนตระหนักถึงตำแหน่งเคาน์เตอร์ ผสมผสานกัน และวิ่งอย่างอิสระ ในแง่ของการทำประตู เราอาจจะทำได้ไม่ดีมากนัก แต่ผมคิดว่าเราสามารถบรรลุสิ่งที่เราตั้งเป้าไว้ได้ อย่างไรก็ตาม ตามที่ได้กล่าวไปก่อนหน้านี้ เราไม่สามารถปรับปรุงคุณภาพของเราในการทำประตูได้ ในสถานการณ์ปัจจุบันของทีม สามคนนี้คือตัวเลือกที่ดีที่สุด"

"จากการที่เราแพ้ในเกมและทำประตูไม่ได้มาก อาจมีความคิดเห็นบางอย่างที่เราควรใช้ผู้เล่นอื่น แต่ในแง่ของเกมรุกและการรับ เป้าหมายของทีมเราคือเล่น 3 ตัว ในเกมนี้ และทุกคนก็ทำได้ดี เมื่อไม่มี โอกาชิวะ และ เรียวตะ อาโอกิ ซึ่งมันเจ็บปวดที่ไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากทำให้ดีที่สุดภายใต้สถานการณ์ปัจจุบัน"


ที่มาของภาพ : คอนซาโดเล่ ซัปโปโร
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport