"สุภโชค" รับเสียดายประเดิมตัวจริงไม่สวยขอโฟกัสแมตช์ต่อไป

"สุภโชค" รับเสียดายประเดิมตัวจริงไม่สวยขอโฟกัสแมตช์ต่อไป
"เช็ค-สุภโชค" เสียดายประเดิมตัวจริงเวทีเจลีกหนแรกไม่สวย หลังต้นสังกัดซัปโปโร เปิดรังพ่าย เซเรโซ่ 1-4 ขอบคุณ "มิช่า" เริ่มใช้งานต่อเนื่อง 6 นัดติดในลีก โฟกัสเป้าแมตช์ต่อไปจะพยายามให้เต็มที่มากขึ้นกว่าเดิม

 หลังจากที่ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ได้โอกาสลงสนามเวทีลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่นในฐานะตัวจริงเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในเกมเจลีก 2023 นัดที่ 18 แมตช์ที่ต้นสังกัดเปิดรังแพ้ เซเรโซ่ โอซาก้า 1-4 ที่สนามซัปโปโร โดม เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา

 ล่าสุด ดาวเตะวัย 25 ปี ออกมาเปิดใจกับผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ตว่า "เป็นเกมที่เสียดายครับ ประเดิมได้ไม่สวย แต่ว่าจะต้องพยายามต่อไป เหมือนกับโค้ชเขา (มิไฮโล เปโตรวิช) ให้โอกาสเรามากขึ้น หลังจากนี้ผมก็จะพยายามโฟกัสในแมตช์ต่อ ๆ ไป มีโอกาสก็จะพยายามช่วยทีมให้ได้มากที่สุดครับ"

 ทั้งนี้ จากการลงสนามในเกมดังกล่าวของแนวรุกชาว จ.ศรีษะเกษ ทำให้เขาลงเล่นให้ทัพ "นกเค้าแมวแดนเหนือ" ไปทั้งหมด 21 นัดรวมทุกรายการ ทำไป 3 ประตู กับ 4 แอสซสิต์ นอกจากนี้ "เจ้าเช็ค" เริ่มได้โอกาสจาก "โค้ชมิช่า" ลงสนามในเจลีก 6 เกมติดต่อกันเข้าให้แล้ว

 สำหรับโปรแกรมต่อไป ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเจอศึกหนักยกพลบุกเยือน วิสเซล โกเบ ที่จะเป็นแมตช์อำลาการค้าแข้งของ อันเดรส อิเนียสต้า อีกด้วย โดยจะเตะในวันเสาร์ที่ 1 ก.ค.2566 ที่สนามนูเวียร์ สเตเดี้ยม โกเบ เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel และช่อง PPTV HD หมายเลข 36


ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport