ล้มฟรอนตาเล่ส่งผล! อดีตโค้ชเก่า ชนาธิป ซิวกุนซือยอดเยี่ยมเจลีก

ล้มฟรอนตาเล่ส่งผล! อดีตโค้ชเก่า ชนาธิป ซิวกุนซือยอดเยี่ยมเจลีก
ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพญี่ปุ่นออกมาประกาศรางวัลประจำเดือนพฤษภาคม 66 หลังเดินหน้าทำการแข่งขันจบเลขแรกของฤดูกาล 2023 ในส่วนของรางวัลยอดเยี่ยมสาขาต่างๆประจำเดือนถือว่ามีเซอร์ไพรส์พอสมควรโดยเฉพาะตำแหน่งของกุนซือยอดเยี่ยมประจำเดือนตกเป็นของ ซูเฮ โยโมดะ กุนซือวัย 50 ปีของ โยโกฮาม่า เอฟซี

ซึ่งกุนซือรายนี้เปิดใจว่า ขอบคุณมากที่เลือกรางวัลผู้จัดการยอดเยี่ยมประจำเดือน ให้ผม มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากตั้งแต่เปิดฤดูกาลแต่ผมก็ได้รับการสนับสนุนจากผู้เล่นและทีม ผมคิดว่า ต้องขอบคุณทีมงานที่ยอดเยี่ยมที่สนับสนุนทีม แฟนๆ และผู้สนับสนุนที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับทีมแม้ว่ามันจะยากก็ตาม ผมจะทุ่มเทและพยายามอย่างเต็มที่เพื่อคว้ารางวัลอันทรงเกียรตินี้อีกครั้ง และผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อ ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลเพื่อช่วยให้ทีมบรรลุเป้าหมาย

สำหรับผลงานของ ซูเฮ โยมาดะ  กุนซือวัย 50 ปีของโยโกฮาม่า เอฟซี ในช่วงเดือนพฤษภาคม 66 ที่ผ่านมาบนเวทีเจลีกพาทีมลงเล่น 5 นัดชนะ 3 แพ้ 2 จากผลงาน ชนะ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ 1-0,แพ้ วิสเซิล โกเบ 0-3,ชนะ คาชิว่า เรย์โซล 1-0,ชนะ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2-1 และ แพ้ เซเรโซ โอซากา 0-2 จนพาทีมหนีบ๊วยได้สำเร็จ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X