อุราวะเรดส์โดนโยโกฮาม่ายันแบ่งแต้มขยับพ้นบ๊วย

อุราวะเรดส์โดนโยโกฮาม่ายันแบ่งแต้มขยับพ้นบ๊วย
อุราวะ เรดส์ โดน โยโกฮาม่า เอฟซี ตื้อแชร์แต้มแบบไร้สกอร์ 0-0 ส่งผลให้ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" มี 29 แต้ม รั้งอันดับ 4 ของตาราง ขณะที่ โยโกฮาม่า เอฟซี มี 13 คะแนน ขยับพ้นบ๊วย มารั้งที่ 16

ฟุตบอล เจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023 นัดที่ 17 

วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2566

โยโกฮาม่า เอฟซี 0-0 อุราวะ เรดส์ 

ศึกฟุตบอลเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023 นัดที่ 17 ประจำวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2566 เวลา 16.30 น. เป็นการพบกันระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟซี ที่แพ้มา 2 นัดติด มี 12 แต้ม จมบ๊วยของตาราง เปิดสนามมิตสึซาวะ ฟุตบอล สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ อุราวะ เรดส์ ที่มี 28 คะแนน รั้งอันดับ 6 

เริ่มเกมการแข่งขันมาเป็นทางฝั่ง ทีมเยือน ที่ได้ลุ้นแบบจะแจ้งก่อน ในนาทีที่ 10 ทาคาฮิโร่ เซกิเนะ ได้บอลทางฝั่งซ้าย ก่อนมีจังหวะเลี้ยงหลบกองหลังเจ้าถิ่น ก่อนเปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ กองหลังเจ้าถิ่นโหม่งสกัดออกมาเข้าทาง อัตสึกิ อิโตะ ได้ตวัดยิงแต่บอลเหินข้ามออกหลัง 

ต่อมาในนาทีที่ 22 ทาคาฮิโร่ อากิโมโตะ ได้โอกาสเปิดบอลจากฝั่งว้ายเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนเป็น มาเทอุส โมราเอส โหม่งสกัดบอลออกไปได้ แต่บอลยังไปเข้าทาง ชินโซ โคโรกิ เก็บตกบอลได้ก่อนเปิดเข้ามาในกรอบเขตโทษอีกครั้งแล้วเป็น ไคโตะ ยาซูอิ ที่ได้โหม่งแต่โดนบอลแบบบ้างๆ หลุดออกหลังไป 

เกมดำเนินถึงนาทีที่ 31 เรียวยะ ยามาชิตะ พักบอลได้ตรงหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจ่ายต่อมาให้ โกกิ ซากาโมโตะ ได้บอลก่อนหมุนหาช่องแล้วตวัดยิง บอลพุ่งตรงกรอบ แต่ยังไปตรงตัว ชุซากุ นิชิคาวะ รับบอลเอาไวได้

นาทีที่ 36 โทโมอากิ โอคุโบะ ได้บอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งขวา ก่อนได้จังหวะไหลมาหน้ากรอบเขตโทษให้ ไคโตะ ยาซูอิ ได้จังหวะยิงด้วยเท้าขวา แต่บอลเหินข้ามคานออกหลังไป 

หลังจากนั้นอีก 3 นาทีต่อมา โทโมอากิ โอคุโบะ ได้บอลทางฝั่งขวาอีกครั้ง ก่อนเลี้ยงหลบกองหลังเจ้าถิ่น แล้วได้จังหวะไหลมาให้ ไคโตะ ยาซูอิ ได้จังหวะยิงอีกครั้ง แต่รอบนี้เลือกยิงเลียดบังคับบอลให้พุ่งตรงกรอบ แต่บอลยังไปตรง สเวนด์ โบรเดอร์เซ่น ก้มตัวรับบอลเอาไว้ได้ 

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูออกนำได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก โยโกฮาม่า เอฟซี เสมอ อุราวะ เรดส์ 0-0

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 53 เคนตะ อิวาโอะ ได้โอกาสแทงบอลทะลุช่องให้ โทโมอากิ โอคุโบะ ได้บอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งขวา ก่อนเลี้ยงตัดเข้าในกรอบเขตโทษ แล้วได้จังหวะยิงบอลยัดเสาแรก แต่ยังเป็น สเวนด์ โบรเดอร์เซ่น ที่ปัดบอลออกหลังไปได้ 

ต่อมาในนาทีที่ 62 เจ้าถิ่นได้จังหวะสวนกลับ ก่อนเป็น โคทาโร่ ฮายาชิ ได้บอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจ่ายต่อมาให้ ชิออน อิโนอูเอะ ได้บอลหน้ากรอบ้ขตโทษ ก่อนได้จังหวะยิงไกลบอลไปแฉลบกองหลังทีมเยือนก่อนหลุดเสาออกหลังไป 

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูได้ หมดเวลาการแข่งขัน โยโกฮาม่า เอฟซี เปิดบ้านเสมอ อุราวะ เรดส์ ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ส่งผลให้ เจ้าบ้านเก็ยเพิ่มเป็น 13 คะแนน ขยับพ้นบ๊วย มารั้งที่ 16 ขณะที่ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" มี 29 แต้ม รั้งอันดับ 4 ของตาราง

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

โยโกฮาม่า เอฟซี (3-4-2-1) : สเวนด์ โบรเดอร์เซ่น - เคียวเฮ โยชิโนะ,คาสึยะ อิวาตาเกะ,มาเทอุส โมราเอส -โทโมกิ คอนโดะ (ทาสึยะ ฮาเซงาวะ น.76),ชิออน อิโนอูเอะ, ยูริ ลารา (ฮิโรทากะ มิตะ น.76),โคทาโร่ ฮายาชิ - คาเปร์นี (โกกิ ซากาโมโตะ น.11),เรียวยะ ยามาชิตะ (โกกิ โอกาวา น.64)- มาร์เซโล่ ไรอัน (เคนจิโร่ โอกาวา น.63)

อุราวะ เรดส์ (4-2-3-1) : ชุซากุ นิชิคาวะ - ฮิโรกิ ซากาอิ, อเล็กซานเดอร์ โชลซ์,มาริอุส ฮอยบราเทน,ทาคาฮิโร่ อากิโมโตะ - อัตสึกิ อิโตะ (โทชิกิ ทาคาฮาชิ น.77),เคนตะ อิวาโอะ - โทโมอากิ โอคุโบะ (ทาคุยะ โอกิวาระ น.82),ไคโตะ ยาซูอิ,ทาคาฮิโร่ เซกิเนะ (โยชิโอะ โคอิซูมิ น.67)- ชินโซ โคโรกิ (ไบรอัน ลินเซ่น น.67)


ที่มาของภาพ : Facebook อุราวะเรดส์
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X