โตเกียวซี้ดก่อนดวลแชมป์เก่า "บังกานเด้" เดี้ยงพัก 6 สัปดาห์

โตเกียวซี้ดก่อนดวลแชมป์เก่า "บังกานเด้" เดี้ยงพัก 6 สัปดาห์
สโมสรเอฟซี โตเกียว ทีมอันดับ 11 ของตาราง ในศึกเจลีก 2023 ประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บอีกครั้ง เมื่อล่าสุด คาชิฟ บังกานเด้ แบ็กซ้ายดาวรุ่งได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เกมฟุตบอลถ้วยลูวาน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 เมื่อวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่ต้นสังกัดเปิดรังเสมอ เซเรโซ่ โอซาก้า 0-0

ล่าสุด สโมสรออกแถลงการณ์ว่า ดาวเตะชาวญี่ปุ่นวัย 21 ปีที่มีเชื้อสายกาน่าจากคุณพ่อ จะต้องใช้เวลารักษาประมาณ 6 สัปดาห์ จากการวินิจฉัยของแพทย์ที่โรงพยาบาลระบุว่า "บังกานเด้" มีอาการบาดเจ็บที่เอ็นกระดูกหน้าแข้งด้านขวา ซึ่งยังไม่สามารถลงสนามได้ในตอนนี้

ทั้งนี้ สถานการณ์ของเอฟซี โตเกียว ภายใต้การคุมทีมของ "อัลเบิร์ต พุยก์" เทรนเนอร์ชาวสเปน ไม่ค่อยสู้ดีนัก 5 เกมหลังสุดชนะคู่แข่งแค่เกมเดียว แถมสองเกมหลังสุดไม่ชนะใครด้วย โดยเกมที่แล้วก็บุกไปแพ้จ่าฝูงวิสเซล โกเบ 2-3 ทำให้ลงสนามไป 15 นัด ยังมี 19 แต้มเท่าเดิม

สำหรับโปรแกรมต่อไปเอฟซี โตเกียว จะลงเล่นเกมเจลีก 2023 นัดที่ 16 เปิดบ้านรับมือแชมป์เก่าโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย.66 ที่สนามอายิโนะโมโตะ สเตเดี้ยม เวลา 13.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport