ดามิเยา ตกเป็นข่าวลา ฟรอนตาเล่

ดามิเยา ตกเป็นข่าวลา ฟรอนตาเล่
Fanaticos สื่อของบราซิลออกมารายงานว่าสโมสรฟุตบอลอินเตอร์นาซิอองนาล ของบราซิล จะเดินหน้าคว้าตัวกองหน้าชาวบราซิลชองคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ อย่าง เลอันโดร ดามิเยา ไปร่วมทีม หลังจากนักเตะไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าที่ควรเมื่อหายเจ็บกลับมา ทุกอย่างอยู่ในขั้นตอนของการเจรจาและคาดการณ์ว่าดาวเตะรายนี้จะโยกออกไปค้าแข้งในลีกบ้านเกิดในตลาดซื้อขายรอบต่อไป

โดยสื่อดังกล่าวรายงานว่า เลอันโดร ดามิเยา กองหน้าวัย 33 ปี อดีตทีมชาติบราซิล ของสโมสรฟุตบอลคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในศึกเจลีก เตรียมย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ อินเตอร์นาซิอองนาล ของลีกบราซิลในช่วงเดือน ก.ค.66 ซึ่งจะต้องกับช่วงของตลาดซื้อ-ขาย  ขั้นตอนการเจรจาได้ลุล่วงไปเป็นอย่างมากในการที่จะดึงกองหน้ารายนี้หวนกลับมาเล่นในลีกบ้านเกิด  แต่ก็ยังมีอีกหนึ่งปัจจัยที่ต้องคุยรายละเอียดเพิ่มขึ้นเนื่องจากนักเตะรับค่าเหนื่อยในเจลีกระดับมหาศาล ซึ่งอาจจะเป็นขีดจำกัดในการดึงเข้ามาสู่ทีมหากนักเตะไม่ยอมลดค่าเหนื่อย

สำหรับ เลอันโดร ดามิเยา กองหน้าวัย 33 ปี อดีตทีมชาติบราซิล ของสโมสรฟุตบอลคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ฤดูกาลนี้ลงเล่นในศึกเจลีกไปเพียง 2 เกม และฟุตบอลถ้วยลีกคัพอีก 1 เกม ซึ่งทั้ง 3 เกม เล่นรวมกันเพียง 84 นาที ปลายฤดูกาล 2022 กองหน้าชาวบราซิลประสบอาการบาดเจ็บลากยาวมาจนเปิดฤดูกาล 2023  หลังการฟื้นฟูกลับมาก็ยังไม่สามารถกลับมาแย่งตัวจริงในสนามได้ในเวลานี้


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport