"อุราวะ" เปิดเพจเฟซบุ๊กทางการเวอร์ชั่นภาษาไทยเอาใจแฟนบอล

"อุราวะ" เปิดเพจเฟซบุ๊กทางการเวอร์ชั่นภาษาไทยเอาใจแฟนบอล
หลังจากที่ อุราวะ เรดส์ ทีมแกร่งแห่งศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น อดีตแชมป์ลีกสูงสุด 1 สมัยในปี 2006 ที่ก่อนหน้านี้ได้เอาใจแฟนฟุตบอลชาวไทย เป็นเวอร์ชั่นภาษาไทยบนหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ล่าสุด อดีตแชมป์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย ที่เป็นพันธมิตรลูกหนังกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยทั้งสองสโมสรได้ร่วมมือกันพัฒนาฟุตบอลในหลายๆ ด้าน ได้จัดการเปิดแฟนเพจเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการในเวอร์ชั่นภาษาไทยเพื่อแฟนบอล "เรดส์" เรียบร้อยแล้ว โดยแฟนบอลสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวส่งตรงจากไซตามะได้ทางเพจ https://www.facebook.com/urawareddiamondsth ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สำหรับอุราวะ เรดส์ สโมสรชั้นนำของญี่ปุ่น เคยได้แชมป์ เจลีก มาแล้ว 5 ครั้ง อีกทั้งยังครองความเป็นเบอร์หนึ่งของทวีปเอเชีย มาแล้ว 2 หน ในปี 2007 และ 2017 ซึ่งอนาคตข้างหน้าอาจจะมีนักเตะไทย ได้ไปค้าแข้งในรั้ว ไซตามะ สเตเดี้ยม ก็เป็นได้

ขณะเดียวกันพลพรรค "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" เตรียมลงเตะในรอบชิงชนะเลิศ ศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 พบกับ อัล ฮิลาล ยอดทีมจากซาอุดีอาระเบีย โดยนัดแรก แข่งขันวันอาทิตย์ที่ 30 เม.ย.66 ที่บ้านของอัล ฮิลาล ก่อนที่นัดสอง อุราวะ เรดส์ จะกลับไปเล่นในบ้านวันเสาร์ที่ 6 พ.ค.66 ตามลำดับ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport