ตำแหน่งอาถรรพ์! กองหลังฟรอนตาเล่เจ็บเพิ่มอีกรายพัก 5 เดือน

ตำแหน่งอาถรรพ์! กองหลังฟรอนตาเล่เจ็บเพิ่มอีกรายพัก 5 เดือน
สถานการณ์ไม่สู้ดีนักสำหรับคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ยอดทีมแห่งศึกเจลีกของประเทศญี่ปุ่นหลังลงสนามไป 7 นัดเก็บมาได้ 8 คะแนนรั้งอันดับ 13 ของตารางการแข่งขัน ล่าสุดหลังจบเกมแข่งขันเจลีกนัดที่ 7 ด้วยการเปิดบ้านพ่ายให้กับกัมบะ โอซาก้า 1-2 สโมสรแห่งนี้ได้รับข่าวร้ายอีกครั้งเมื่อกองหลังดาวรุ่งที่เพิ่งเรียกกลับมาสู่ทีมบาดเจ็บต้องพัก 4-5 เดือน

โดยสโมสรคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ออกแถลงการณ์ว่า ชูโตะทานาเบะ กองหลังวัย 20 ปี  ได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าด้านซ้ายจะต้องหยุดพักรักษาอาการ 4-5 เดือนเพื่อให้สมบูรณ์กลับมารับใช้ต้นสังกัดอีกครั้ง 

สำหรับ ชูโตะ ทานาเบะ เป็นนักเตะระดับเยาวชนของสโมสรที่ช่วงแรกถูกปล่อยตัวให้เจฟ ชิบะ ยูไนเต็ด ยืมตัวลงเล่นในระดับเจลีก 2 แต่ปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะในทีมในตำแหน่งกองหลังตัวกลางพาเหรดบาดเจ็บกันถ้วนหน้าในฤดูกาล 2023 จึงถูกเรียกกลับมาสู่ทีมเมื่อวันที่ 13 มีนาคม 66 ลงรับใช้ต้นสังกัดไปแล้ว 3 เกมในช่วงเดือนเศษๆ

ฤดูกาล 2023 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่  กลายเป็นทีมที่โชคร้ายต่อเนื่องในเรื่องของอาการบาดเจ็บผู้เล่นกองหลังตำแหน่ง เซนเตอร์แบ๊ค ตั้งแต่ออกสตาร์ทฤดูกาลมีผู้เล่นที่บาดเจ็บในตำแหน่งนี้ไปแล้ว 4 ราย  ชินทาโร่ คุรุมายะ,เจเซียล คาร์โดโซ่,คาสุยะ ยามามุระ และ ชูโตะ ทานาเบะ โดยรายของ ชินทาโร่ คุรุมยะ หายบาดเจ็บกลับมาแต่ติดโทษแบนในเกมต่อไปซึ่งตำแหน่งกองหลังตัวกลางที่เหลือมีเพียง ทาคุมะ โอมินามิ และแข้งเยาวชนที่ดันขึ้นมาเท่านั้น


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X