ซัปโปโร คว้านักเตะมหาลัยร่วมทีม

ซัปโปโร คว้านักเตะมหาลัยร่วมทีม
ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมในศึกฟุตบอลเจลีก 1 และต้นสังกัดของ เช็ก สุภโชค สารชาติ แนวรุกทีมชาติไทย ประกาศคว้าตัวแข้งมหาวิทยาลัยอย่าง ชูมะ คิโดะ จาก มหาวิทยาลัยกีฬาโอซาก้า โดยจะร่วมทีมอย่างเป็นทางการในปีหน้า

ชูมะ คิโดะ เล่นในตำแหน่งกองกลาง  เขาเติบโตมาจากสโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ตั้งแต่รุ่นอายุ 12 ปี  มีจุดเด่นคือสามารถสร้างโอกาสได้ทั้งการจ่ายบอลสั้นและบอลยาว การจ่ายบอลทะลุช่อง 

เจ้าตัวกล่าวว่า ผมชื่อ คิโดะ เป็นสมาชิกจากสโมสรฟุตบอลแห่งมหาวิทยาลัยกีฬาโอซาก้า ซึ่งผมจะเข้าร่วมกับ  ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ตั้งแต่ฤดูกาล 2025

ผมเป็นหนี้บุญคุณสโมสรตั้งแต่ผมอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ความฝันของผมคือการได้เล่นกับสโมสรชุดใหญ่ในอนาคต ดังนั้นผมจึงมีความสุขมากที่กำลังจะได้ออกสตาร์ทความฝันของผม ผมขอขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้อง เพื่อนร่วมทีม และทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องจนถึงตอนนี้ เมื่อผมเรียนจบมัธยมปลาย 

ผมรู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถขยับตำแหน่งมาเล่นในทีมชุดใหญ่ได้  จนกระทั่งเรียนมหาวิทยาลัย สภาพแวดล้อมที่ยอดเยี่ยมของมหาวิทยาลัยกีฬาโอซาก้า เพื่อน และโค้ช  ผมพร้อมแล้วจะทุ่มเทต่อไป ผมจดจำไว้เสมอว่าต้องรู้สึกขอบคุณทุกๆคน  และผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อเป็นนักเตะที่ทุกคนพร้อมจะสนับสนุน"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport