คิดถึงซอยจุ๊! "สุภโชค" ออกช่องยูทูปแข้งซัปโปโร ลองกินเนื้อม้าครั้งแรก

คิดถึงซอยจุ๊! "สุภโชค" ออกช่องยูทูปแข้งซัปโปโร ลองกินเนื้อม้าครั้งแรก
"เช็ค-สุภโชค" ถูกรับเชิญออกช่องยูทูปของ ไดโกะ นิชิ กองหลังเพื่อนร่วมทีมซัปโปโร ร่วมพูดคุยสนทนาแบบเป็นกันเอง พร้อมพาดาวเตะชาวไทยลองกินเนื้อม้าครั้งแรก ก่อนอุทาน "เหมือนซอยจุ๊บ้านเราเลย" !

ไดโกะ นิชิ ปราการหลังจอมเก๋าวัย 35 ปีของสโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่มีช่องยูทูปเป็นของตัวเองในช่องที่ชื่อว่า Daigo Nishi มีผู้ติดตามถึง 2.68 หมื่นคน ได้ชวนเพื่อนร่วมทีมอย่าง "เช็ค" สุภโชค สารชาติ แนวรุกชาวไทย มาร่วมพูดคุยและรับประทานอาหารแบบเป็นกันเอง ซึ่งสร้างความเพลิดเพลินตลอดทั้งคลิป

โดยอดีตแนวรับทีมชาติญี่ปุ่น เมื่อปี 2011 ได้สนทนากันกับ "เจ้าเช็ค" ด้วยเรื่องทั่วไปทั้งการมาใช้ชีวิตที่ญี่ปุ่น เรื่องของภาษาญี่ปุ่น และไฮไลท์สำคัญคือการพากินปิ้งย่างเนื้อม้า หรือที่เรียกกันในภาษาญี่ปุ่นว่า บานิคุ (Baniku) ซึ่งดาวเตะทีมชาติไทยวัย 24 ปี เอ่ยกับ ไดโกะ นิชิ เปรียบเนื้อม้าว่า "เหมือนซอยจุ๊ที่เมืองไทยเลย"

ทั้งนี้ ไดโกะ นิชิ มักใช้เวลาว่างยามไม่มีโปรแกรมฝึกซ้อมและลงแข่งขัน ทำคลิปต่างๆด้วยการเชิญเพื่อนร่วมอาชีพลูกหนังมาร่วมพูดคุยกัน โดยเจ้าตัวเริ่มทำช่องยูทูบตั้งแต่วันที่ 2 มี.ค.65 หรือปีที่ผ่านมา ซึ่งปัจจุบันในช่องของเขามีคลิปวิดีโอที่ลงไปแล้วถึง 302 รายการเลยทีเดียว

สำหรับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะมีโปรแกรมต่อไปนั่นคือฟุตบอลถ้วย "ลูวาน คัพ 2023" รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 บุกเยือน จูบิโล่ อิวาตะ ในวันเสาร์ที่ 25 มี.ค.66 จากนั้นจะกลับมาเล่นในศึกเจลีก 2023 นัดที่ 6 ของฤดูกาลกับศึก "ไทยดาร์บี้" เปิดรังดวลกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในวันเสาร์ที่ 1 เม.ย.66 ตามลำดับ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X