"สุภโชค" ไม่ซีเรียสถูก"มิช่า"จับเล่นตำแหน่งไม่ถนัด

"สุภโชค" ไม่ซีเรียสถูก"มิช่า"จับเล่นตำแหน่งไม่ถนัด
"เช็ค" สุภโชค สารชาติ แข้งคอนซาโดเล่ ซัปโปโร รับเล่นได้ทุกตำแหน่งตามที่โค้ชกำหนด แม้จะเป็นตำแหน่งที่ไม่ถนัด เผยจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เชื่อโค้ชมองแล้วว่าทำได้

  หลังจากที่ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ประเดิมออกสตาร์ตเป็นตัวจริงให้กับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในศึกฟุตบอลถ้วยลูวาน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม เอ บุกไปเสมอ ซางัน โทสึ 0-0 โดยเกมนี้ดาวเตะดีกรีทีมชาติไทย ถูก "มิไฮโล เปโตรวิช" กุนซือใหญ่ของทีม จับให้ไปเล่นวิงแบ็กขวาในระบบ 3-4-1-2

   ล่าสุด "เจ้าเช็ค" ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ตว่า "พยายามทำเต็มที่ๆสุด พยายามเล่นให้ได้แบบที่โค้ชต้องการ ถึงแม้ตำแหน่งอาจจะไม่ใช่ตำแหน่งที่ตัวเองเคยเล่นประจำ เกมนี้มาเล่นเหมือนวิงแบ็ก ก็พยายามเต็มที่ๆสุด"

 ดาวเตะชาว จ.ศรีสะเกษ วัย 24 ปี พูดถึงเกมลีกที่จะต้องเจอศึกหนักกับแชมป์เก่ามารินอสในช่วงสุดสัปดาห์นี้อีกว่า "เกมหน้าเป็นเกมลีกเป็นเกมที่เราก็หวังจะเก็บชัยชนะเป็นแมตช์แรกในบ้านด้วย และก็ของทีมด้วย ก็หวังว่าเราจะทำได้ดี และผมเชื่อว่าน่าจะเป็นเกมที่สนุกด้วยครับ" 

  สำหรับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ลงสนาม 3 นัด มี 2 แต้ม รั้งที่ 15 ของตาราง จะลงเตะในศึกเจลีก 2023 นัดที่ 4 เปิดบ้านรับมือ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส รองจ่าฝูงที่มี 7 แต้ม จาก 3 นัด ในวันอาทิตย์ที่ 12 มี.ค.66 ที่สนามซัปโปโร โดม เวลา 13.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport