ถ้ามีโอกาส! "สุภโชค" อยากดวล "ชนาธิป" ศึกเจลีก "ไทยดาร์บี้" 1 เม.ย.นี้

ถ้ามีโอกาส! "สุภโชค" อยากดวล "ชนาธิป" ศึกเจลีก "ไทยดาร์บี้" 1 เม.ย.นี้
สุภโชค สารชาติ แนวรุกสโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับ 15 ของตารางในศึกเจลีก 2023 ประเทศญี่ปุ่น ที่ในซีซั่นใหม่นี้ผ่านไป 3 นัด "เจ้าเช็ค" มีชื่อเป็นตัวสำรองทั้ง 3 เกม แต่ถูกส่งลงสนามเพียงแค่เกมเดียว จำนวน 2 นาที ในเกมเปิดบ้านแพ้ วิสเซล โกเบ 1-3 เมื่อวันที่ 25 ก.พ.66 เท่านั้น

ดาวเตะวัย 24 ปี ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ตว่า "จริงๆผมอยากเจอทีมพี่เจ (คาวาซากิ ฟรอนตาเล่) ผมมีความรู้สึกว่าอยากจะเล่นในแมตช์แบบดาร์บี้คนไทยในเจลีก เหมือนกับปีที่แล้วผมก็ตั้งความหวังไว้ว่าอยากเล่น แต่ก็ไม่มีโอกาสได้เล่น ซึ่งตอนนั้นผมเจ็บด้วย"

"แต่ว่าปีนี้ถ้ามีโอกาส ผมก็อยากจะแบบมีโอกาสได้เล่นและสู้กับพี่เจในสนามสักครั้ง เหมือนเป็นดาร์บี้แมตช์คนไทยครับ" เจ้าของหมายเลขเสื้อเบอร์ 49 แห่งถิ่นซัปโปโร โดม กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับศึกเจลีกแมตช์ "ไทยดาร์บี้" จะมีขึ้นในเกมนัดที่ 6 ของซีซั่นวันเสาร์ที่ 1 เม.ย.66 หรือหลังจบปฏิทินฟีฟ่าเดย์ โดยคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมของ "เช็ค-สุภโชค" จะเปิดบ้านดวลกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต้นสังกัดของ "เจ-ชนาธิป" ที่สนามซัปโปโร โดม เวลาไทย 17.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X