ซัปโปโรโปรโมตศึก"ไทยดาร์บี้" "เช็ค" ขึ้นปกพร้อมดวลทีม "เจ"

ซัปโปโรโปรโมตศึก"ไทยดาร์บี้" "เช็ค" ขึ้นปกพร้อมดวลทีม "เจ"
สโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมดังในศึกเจลีก 2023 ประเทศญี่ปุ่น และเป็นต้นสังกัดของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ได้จัดการโปรโมตแมตช์แข่งขันเกมนัดที่ 6 ของซีซั่น ซึ่งจะเป็นศึก "ไทยดาร์บี้" ที่จะเปิดรังพบกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์

โดยสโมสรประกาศผ่านหน้าเว็บไซต์เตรียมจัดกิจกรรมดังกล่าว ซึ่งนอกเหนือจากจะเป็นศึก "ไทยดาร์บี้" แล้ว ยังถือเป็นศึก "เซอิจิ อัตสึเบ็ตสึ" ที่ทั้งสองทีมสู้กันอย่างดุเดือดที่ซัปโปโร โดม ในฤดูกาลที่ผ่านมาอีกด้วย ซึ่งในเกมที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 เม.ย.นี้ จะมีกิจกรรมมากมายให้แฟนบอลได้สัมผัสแน่นอน

ขณะที่การโปรโมตครั้งนี้ "นกเค้าแมวเมืองเหนือ" ได้เลือก 3 นักเตะดังของทีมทั้ง "เช็ค-สุภโชค", อากิโตะ ฟูกุโมริ และสึโยชิ โอกาชิวะ ขณะที่ทีมเยือน "โลมามหากาฬ" นำมาโดย "เจ-ชนาธิป", เรียวตะ โอชิมะ และ ยู โคบายาชิ

สำหรับศึกเจลีกแมตช์ "ไทยดาร์บี้" จะมีขึ้นในเกมนัดที่ 6 ของซีซั่นวันเสาร์ที่ 1 เม.ย.66 หรือหลังจบปฏิทินฟีฟ่าเดย์ โดยคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมของ "เช็ค-สุภโชค" จะเปิดบ้านดวลกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต้นสังกัดของ "เจ-ชนาธิป" ที่สนามซัปโปโร โดม เวลาไทย 17.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel


ที่มาของภาพ : ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X