รอเชียร์ "ชนาธิป"ประเดิมมีชื่อฟรอนตาเล่บู๊โชนันSiamsport Youtubeสด11โมงตรง

รอเชียร์ "ชนาธิป"ประเดิมมีชื่อฟรอนตาเล่บู๊โชนันSiamsport Youtubeสด11โมงตรง
คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่กำลังได้ใจหลังปลดล็อกชัยเกมแรกในเจลีก 2023 แต่งานไม่ง่ายต้องเปิดรังปะทะ โชนัน เบลล์มาเร่ ที่ยังไร้พ่ายในปีนี้ โดยแฟนบอลไทยยังต้องลุ้น "เจ-ชนาธิป" ประเดิมมีชื่อให้ฝั่งเจ้าถิ่นหลังสองเกมที่ผ่านมาไร้ชื่อทั้งหมด คู่นี้คิกออฟ 11 โมงเช้า ช่อง Siamsport Youtube Channel รับหน้าที่เสิร์ฟความมันส์ให้แฟนบอลไทยได้รับชม

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ พบ โชนัน เบลล์มาเร่

  ศึกฟุตบอลเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023 นัดที่ 3 ประจำวันเสาร์ที่ 4 มี.ค.2566 ที่สนามคาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย เป็นเกมคู่ระหว่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่มี 3 แต้ม จาก 2 นัด เปิดบ้านรับมือ โชนัน เบลล์มาเร่ ที่มี 4 แต้ม จาก 2 นัด ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel

  ความพร้อมเจ้าถิ่นคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่มี "โทรุ โอนิกิ" คุมทัพ เกมล่าสุดบุกชนะ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 2-1 เกมนี้มีข่าวดีขึ้นมาหน่อยในแผงเกมรับเพราะจะได้ เจซิเอล กองหลังตัวเก่งชาวบราซิลพ้นโทษแบนคืนสนาม สวนทางกับ คาซุยะ ยามามูระ ที่โดนใบแดงในเกมล่าสุดต้องติดโทษแบน ส่วนแข้งหลักที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วทั้ง ชินทาโร่ คุรุมายะ เจ็บ 5 สัปดาห์ เช่นเดียวกับ เคียวเฮอิ โนโบริซาโตะ แบ็กตัวเก่งที่เจ็บ 4 สัปดาห์ยังไม่มีชื่อแน่นอน

 ส่วนในรายของ "เจ-ชนาธิป" เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งชาวไทย ที่ไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและตัวสำรองมาสองเกมติดต่อกัน ยังต้องมาลุ้นกันว่าจะมีชื่อเป็นเกมแรกในซีซั่นนี้หรือไม่ ขณะที่แกนหลักรายอื่นๆที่ยังอยู่ อาทิ มิกิ ยามาเนะ, เคนโตะ ทาจิบานาดะ, ยาสุโตะ วากิซากะ, เรียวตะ โอชิมะ, อากิฮิโร่ อิเอนากะ, มาซินโญ่ ฯลฯ พร้อมมีชื่อออกสตาร์ตตัวจริงทุกราย

  ด้านทีมเยือนโชนัน เบลล์มาเร่ ที่มี "ซาโตชิ ยามากุจิ" คุมทัพ เกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอ โยโกฮาม่า เอฟซี 2-2 เกมนี้คาดว่าเฮดโค้ชชาวญี่ปุ่นวัย 44 ปี จะยังคงเน้นผู้เล่นชุดเดิมเป็นหลักในระบบ 3-1-4-2 นำทัพโดย โคซุเกะ โอโนเซะ, คาซุกิ โออิวะ, ไทโยะ ฮิราโอกะ สว่นแดนหน้ายังมี ชูโตะ มาชิโนะ, ยูกิ โอฮาชิ รวมทั้ง ทาริค เอลยูนูสซี่ หัวหอกจอมเก๋าวัย 35 ปีอดีตทีมชาตินอร์เวย์ พร้อมเป็นตัวเลือกล่าตาข่าย

  สำหรับสถิติการเจอกันของทั้งสองทีมรวมทุกรายการ พบกัน 46 ครั้ง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ชนะ 19 นัด, โชนัน เบลล์มาเร่ ชนะ 17 นัด และเสมอกัน 10 นัด ส่วนผลงานการดวลกันในซีซั่นที่แล้วปรากฏว่า โชนัน เอาชนะได้ทั้งไป-กลับ โดยเลกแรก โชนัน บุกชนะ 4-0 และเลกสอง โชนัน เปิดบ้านชนะ 2-1 โดยทั้งสองเกม "เจ-ชนาธิป" ไม่มีชื่อทั้งตัวจริง-ตัวสำรอง

 ขณะที่โปรแกรมคู่อื่นๆที่ลงเตะในวันเดียวกัน ประกอบด้วย เวลาไทย 12.00 น. โยโกฮาม่า เอฟซี พบ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส, อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ พบ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (ถ่ายทอดสดช่อง Siamsport Youtube Channel),เกียวโต ซังงะ พบ เอฟซี โตเกียว, วิสเซล โกเบ พบ กัมบะ โอซาก้า, เวลาไทย 13.00 น. อุราวะ เร้ดส์ พบ เซเรโซ่ โอซาก้า (ถ่ายทอดสดช่อง Siamsport Youtube Channel),อวิสป้า ฟูกุโอกะ พบ คาชิว่า เรย์โซล, ซากัน โทสึ พบ นาโกย่า แกรมปัส


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport