"ชนาธิป" ลงตัวจริงเกมอุ่นเกือกฟรอนตาเล่ก่อนพ่ายโอมิยะ 2-3

"ชนาธิป" ลงตัวจริงเกมอุ่นเกือกฟรอนตาเล่ก่อนพ่ายโอมิยะ 2-3
หลังจากที่คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ รองแชมป์เก่า ลงสนามศึกเจลีก 2023 นัดที่ 2 ด้วยการบุกไปเอาชนะ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ก.พ.66 โดยเกมดังกล่าวไม่มีชื่อของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เกมเกอร์ทีมชาติไทย แม้กระทั่งตัวสำรอง ซึ่งเป็นนัดที่สองติดต่อกันอีกด้วย

ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ.66 "โทรุ โอนิกิ" กุนซือใหญ่ฯ นำลูกทีมลงอุ่นเครื่องพบกับ โอมิยะ อาร์ดิจา ทีมอันดับ 9 ในศึกเจลีก 2 โดยเป็นการใช้ผู้เล่นที่ไม่ได้ถูกใช้งานและไม่มีชื่อในเกมลีกเมื่อวานนี้ ซึ่งเกมลับแข้งแมตช์นี้ตัวหลักอย่าง เจซิแอล กองหลังชาวบราซิล ที่ติดโทษแบน ได้ลงสนามและสวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีม รวมไปถึงดาวเตะชาวไทยวัย 29 ปี ก็ลงสนามในเกมนี้เช่นกัน

โดยเกมนี้ทัพ "โลมามหากาฬ" ถูก โอมิยะ อาร์ดิจา นำไปก่อน 2-0 ในครึ่งแรก แม้ในช่วงครึ่งหลังจะได้ โทยะ เอ็มโยกัน มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปี และชิน ยามาดะ กองหน้าวัย 22 ปี ซัดคนละประตู แต่สุดท้ายก็ถูก โอมิยะ อาร์ดิจา ยิงประตูเพิ่มอีกลูก

 ทั้งนี้ ผลการแข่งขันปรากฏว่า คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ พ่ายแพ้ไปด้วยสกอร์ 2-3 ทำให้เป็นการแพ้เกมซ้อมนัดแรกในฤดูกาลนี้ด้วย หลังจากสัปดาห์ก่อนเพิ่งอุ่นถล่ม ฮอนด้า เอฟซี ทีมจากศึกเจแปน ฟุตบอล ลีก (ลีกภูมิภาค) 4-0

สำหรับคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ มีโปรแกรมทำศึกเจลีก 2023 นัดที่ 3 เปิดบ้านรับมือ โชนัน เบลล์มาเร่ ในวันเสาร์ที่ 4 มี.ค.66 ที่สนามคาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel


เครดิตภาพ : kanasports2020



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X