มิช่ารับผิดหวังคอนซาโดเล่พ่ายวิสเซล โกเบคารัง

มิช่ารับผิดหวังคอนซาโดเล่พ่ายวิสเซล โกเบคารัง
มิช่า มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือใหญ่คอนซาโดเล่ ซัปโปโร รับผิดหวังหลังทีมเปิดบ้านพ่าย วิสเซล โกเบ 1-3 แต่ยังภูมิใจที่ลูกทีมสู้ไม่ถอยจนสามารถทำประตูในช่วงท้ายเกมได้

 ควันหลงศึกฟุตบอลเจลีก ประจำวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 ที่สนาม ซัปโปโร โดม โดย คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ เปิดบ้านพ่าย วิสเซล โกเบ  1-3

 หลังเกม มิช่า มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือใหญ่ของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ออกมาเปิดเผยว่า "เสียใจกับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นมองแง่ดีพร้อมลูกทีมไม่ยอมแพ้และทำประตูได้ในช่วงท้ายเกม เพราะนี่คือเกมเหย้านัดแรกของฤดูกาลที่เรารอมานาน ผมต้องการชนะไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น นั่นคือสิ่งที่ผมคิดเอาไว้  และผมเสียใจมากที่เราแพ้ในขณะที่กองเชียร์หลายคนรีบเข้ามาดูพวกเราแข่งขัน การแข่งขันเราจบลงจากความผิดพลาดของเราทำให้เราเล่นยากมาก ผมคาดว่ามันจะเป็นเกมที่ยากตั้งแต่เริ่ม แต่มันไม่ง่ายเลยที่จะพลิกกลับมาเอาชนะ  เมื่อพูดถึงเกมวันนี้ โกเบ เล่นเกมรุกได้ง่ายขึ้น  พวกเขาเล่นไม่เสี่ยง ซึ่งมันก็ยากสำหรับเรา"

 "เมื่อเราตามถึง 2  ประตู มันยังคงยากขึ้น อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเราจะแพ้ แต่ผมคิดว่าเราเล่นเกมที่มีความหมายมากกว่าเกมที่แล้ว  ผมคิดว่ามันเป็นความพ่ายแพ้ที่ผมต้องการมองในด้านบวก  ผมอยากจะมองในแง่ดีว่านักเตะสู้ไม่ยอมแพ้จนจบเกมและทำประตูได้ ส่วนผู้เล่นที่บาดเจ็บและติดโทษแบนจะยังคงมีอยู่ แต่เรายังต้องสู้กันต่อไป"

 สำหรับเกมนัดต่อไป คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเจอกับ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ในวันที่ 4 มีนาคม 2566


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X