"สคอร์ซา" ขอประกาศศักดาหวังพาอุราวะบุกคว่ำมารินอส

"สคอร์ซา" ขอประกาศศักดาหวังพาอุราวะบุกคว่ำมารินอส
อุราวะ เร้ดส์ ประกาศสู้เต็มที่หวังกระชาก3แต้มจาก "แชมป์เก่า" โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ให้ได้

 มาเซียซ สคอร์ซา เทรนเนอร์สโมสรอุราวะ เร้ดส์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมของทีมก่อนลงเตะในศึกเจลีก 2023 นัดที่ 2 บุกเยือนแชมป์เก่าโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในวันเสาร์ที่ 25 ก.พ.นี้ หลังจากเกมนัดเปิดสนามออกสตาร์ตไม่ตามเป้าเมื่อบุกไปแพ้ เอฟซี โตเกียว 0-2 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

 

 กุนซือชาวโปแลนด์ กล่าวว่า "ผมต้องการปรับปรุงทีมทุกด้าน บรรดานักเตะทุกคนผมคิดว่าเราสามารถปรับปรุงการประสานงานของเราได้ดีกว่าเดิม โดยเฉพาะเกมแดนหน้าที่เกมแรกยังไม่ค่อยมีประสิทธิภาพเท่าไหร่นัก แต่ผมมั่นใจว่าทีมของเราดีขึ้นทุกๆวัน นับตั้งแต่การพ่ายแพ้เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว"

  

  "เกมนี้กับมารินอส ผมคิดว่าทุกคนรู้เกี่ยวกับทีมแชมป์เก่า ทุกคนรู้ว่าพวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมขนาดไหน และมีผู้เล่นยอดเยี่ยมหลายคน และผมก็ไม่ต้องพูดอะไรมาก แต่ผมจะแสดงให้ทุกคนดูตลอด 90 นาทีในเกมกับมารินอส และเชื่อมั่นลูกทีมทุกคนว่าจะเป็นเกมที่มีคุณภาพ และเราอยากจะสร้างเซอร์ไพรส์ในเกมนี้ให้ได้ด้วย"

 

 "แน่นอนผมดูพวกเขาในการแข่งกับฟรอนตาเล่ มารินอสเป็นทีมที่เล่นเพรสซิ่งสูงเป็นพิเศษ และผมคิดว่าลูกทีมของเราจะทำประตูพวกเขาได้จากการที่ผมและทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชได้วิเคราะห์ข้อมูลการเล่นของมารินอส ซึ่งผมมองว่าทีมเขายังมีจุดอ่อนอยู่ และเราจะใช้จุดอ่อนของเขาตรงนี้ในการโจมตีเข้าทำ" เฮดโค้ชวัย 51 ปีกล่าวปิดท้าย

 

  สำหรับโปรแกรมเจลีก 2023 นัดที่ 2 อุราวะ เร้ดส์ จะยกพลบุกเยือน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในวันเสาร์ที่ 25 ก.พ.66 ที่สนามนิสสัน สเตเดี้ยม เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel


ที่มาของภาพ : Twitter : REDSOFFICIAL
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X