รอลุ้น"สุภโชค"ลงสนามให้คอนซะงบู๊วิสเซล โกเบ Siamsport Youtubeยิงสด

รอลุ้น"สุภโชค"ลงสนามให้คอนซะงบู๊วิสเซล โกเบ Siamsport Youtubeยิงสด
แฟนบอลไทยรอลุ้น "เช็ค-สุภโชค" ที่มีชื่อสำรองแต่ไม่ได้ลงนัดเปิดสนามวีกก่อน ยังพร้อมอยู่ในลิสต์เป็นตัวเลือกช่วยคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดรังหวังล้างอาถรรพ์โค่น วิสเซล โกเบ หลังจาก 3 ซีซั่นหลังหรือ 6 นัดหลังสุดซัปโปโรแพ้รวด คิกออฟบ่ายโมงตรง ช่อง Siamsport Youtube Channel รับหน้าที่เสิร์ฟความมันส์ให้แฟนบอลไทยได้รับชม

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พบ วิสเซล โกเบ

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023 นัดที่ 2 ประจำวันเสาร์ที่ 25 ก.พ.66 ที่สนามซัปโปโร โดม เวลา 13.00 น. ตามเวลาประเทศไทย เป็นเกมระหว่าง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ที่มี 1 แต้ม จาก 1 นัด เปิดบ้านดวลกับ วิสเซล โกเบ ที่มี 3 แต้ม จาก 1 นัด ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel

ความพร้อมเจ้าถิ่นคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่มี "มิไฮโล เปโตรวิช" คุมทัพ เกมล่าสุดบุกเสมอ ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า 0-0 โดยเกมนี้เจ้าบ้านไม่มีปัญหาเรื่องการจัดทัพ สามารถส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามได้ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น ชุนตะ ทานากะ, ทาคุมะ อาราโนะ, ไดกิ ซึงะ, ทาคุโร่ คาเนโกะ, เรียวตะ อาโอกิ รวมทั้ง คิม กุน ฮี กองหน้าชาวเกาหลีใต้ พร้อมลงล่าตาข่ายเช่นเดิม

ขณะที่ในรายของ "เช็ค-สุภโชค" หลังจากเกมนัดเปิดสนามประเดิมมีชื่อเป็นตัวสำรอง แต่ไม่ได้โอกาสลงสนาม เกมนี้คาดว่าจะยังคงเริ่มต้นในฐานะตัวสำรองก่อนเหมือนเดิม และลุ้นส่งลงไปเล่นเป็นตัวทีเด็ดช่วงครึ่งหลังให้กับทัพ "นกเค้าแมวเมืองเหนือ" 

ฟากทีมเยือนวิสเซล โกเบ ที่มี "ทาคายูกิ โยชิดะ" คุมทัพ เกมล่าสุดเปิดรังเฉือนชนะ อวิสป้า ฟูกุโอกะ 1-0 เกมนี้น่าจะยังไม่มี อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ซุปตาร์จอมเก๋าวัย 38 ปี ที่ยังอยู่ในช่วงเรียกความฟิต ส่วนแกนหลักรายอื่นไม่มีปัญหาพร้อมลงทุกราย อาทิ โกโตคุ ซากาอิ, ยูกิ ฮอนดะ, โฮทารุ ยามากุจิ, ยูยะ โอซาโกะ, ทาคาฮิโร่ โอกิฮาระ รวมไปถึง ยีนส์ แพทริก ที่ซัดประตูชัยในเกมที่แล้วพร้อมลงเช่นกัน

สำหรับสถิติการเจอกันของทั้งสองทีมรวมทุกรายการ พบกัน 38 ครั้ง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ชนะ 13 นัด, วิสเซล โกเบ ชนะ 20 นัด และเสมอกัน 5 นัด ส่วนผลงานการดวลกันในซีซั่นที่แล้วปรากฏว่า โกเบ เอาชนะทั้งไป-กลับ โดยเลกแรก เปิดบ้านชนะ 4-1 และเลกสองบุกมาชนะ ซัปโปโร 2-0 โดยเกมเลกสอง "เช็ค-สุภโชค" มีชื่อเป็นตัวสำรองก่อนจะได้โอกาสลงสนามในนาที 86 ของเกม

นอกจากนี้มีอีกหนึ่งสถิติที่น่าสนใจนั่นคือ ซัปโปโร พ่ายแพ้ต่อ โกเบ 6 เกมติดต่อกัน หรือ 3 ฤดูกาลหลังสุด โดยครั้งสุดท้ายที่ ซัปโปโร เอาชนะ โกเบ คือเกมเจลีก 2019 เลกสอง เมื่อวันที่ 31 ส.ค.62 ซึ่งเกมนั้น ซัปโปโร บุกชนะ 3-2 และเกมนี้ "เจ-ชนาธิป" ที่ยังค้าแข้งอยู่กับทีมลงตัวจริงและเล่นครบ 90 นาที

สำหรับโปรแกรมคู่อื่นๆที่ลงเตะในวันเดียวกัน ประกอบด้วย เวลาไทย 12.00 น. โยโฮาม่า เอฟ มารินอส พบ อุราวะ เร้ดส์ (ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel),เวลาไทย 13.00 น. กัมบะ โอซาก้า พบ ซากัน โทสึ (ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel), อวิสป้า ฟูกุโอกะ พบ เซเรโซ่ โอซาก้า, เวลาไทย 14.00 น. นาโกย่า แกรมปัส พบ เกียวโต ซังงะ, คาชิม่า แอนท์เลอร์ส พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ (ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel)

 สถิติ 5 นัดหลังสุดที่พบกัน

วันที่ 13 ส.ค.65 - เจลีก 2022 - คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แพ้ วิสเซล โกเบ 0-2

วันที่ 29 พ.ค.65 - เจลีก 2022 - วิสเซล โกเบ ชนะ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 4-1

วันที่ 18 ก.ย.64 - เจลีก 2021 - วิสเซล โกเบ ชนะ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1-0

วันที่ 20 มี.ค.64 - เจลีก 2021 - คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แพ้ วิสเซล โกเบ 3-4

วันที่ 26 ก.ย.63 - เจลีก 2020 - วิสเซล โกเบ ชนะ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 4-0


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X