ทีม"สุภโชค"ขอปลดชัยรอบ4ปีประกาศทุบ"วิสเซล โกเบ"

ทีม"สุภโชค"ขอปลดชัยรอบ4ปีประกาศทุบ"วิสเซล โกเบ"
คอนซาโดเล่ ซัปโปโร หวังล้างอาถรรพ์ ในการพบกับ วิสเซล โกเบ ที่ 3 ซีซั่นหลังสุด หรือ 6 เกมติด ยังไม่สามารถเอาชนะได้แม้แต่นัดเดียว โดยเกมที่จะพบกันในวันที่ 25 ก.พ.นี้ หวังจะชนะให้ได้

    สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมดังแห่งศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ต้นสังกัดของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ เจอเรื่องที่เจ็บปวดมาอย่างยาวนานพอสังเขปตลอด 3 ฤดูกาลหลังสุดยามต้องโคจรมาเจอกับ วิสเซล โกเบ ทีมมหาเศรษฐีแดนอาทิตย์อุทัย

    โดยไม่น่าเชื่อว่าตลอด 3 ซีซั่นหลังสุด หรือตลอด 6 เกมติดบนลีกสูงสุดญี่ปุ่น พลพรรค "นกเค้าแมวเมืองเหนือ" ไม่สามารถเอาชนะ วิสเซล โกเบ ได้เลยแม้แต่แมตช์เดียว มิหนำซ้ำยังเป็นการพ่ายแพ้รวดทั้ง 6 เกม เสมือนกลายเป็นบอลแพ้ทางไปแล้ว

    สถิติ 6 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม 

    - เจลีก 2020 : (เลกแรก) ซัปโปโร แพ้ โกเบ 2-3, (เลกสอง) โกเบ ชนะ ซัปโปโร 4-0

    - เจลีก 2021 : (เลกแรก) ซัปโปโร แพ้ โกเบ 3-4, (เลกสอง) โกเบ ชนะ ซัปโปโร 1-0

    - เจลีก 2022 : (เลกแรก) โกเบ ชนะ ซัปโปโร 4-1, (เลกสอง) ซัปโปโร แพ้ โกเบ 0-2

     ทั้งนี้ ครั้งสุดท้ายที่ ซัปโปโร เอาชนะ โกเบ คือเกมเจลีก 2019 เลกสอง เมื่อวันที่ 31 ส.ค.62 เกมนั้น ซัปโปโร บุกชนะ 3-2 และเกมนี้ "เจ-ชนาธิป" ที่ยังค้าแข้งอยู่กับทีม "นกเค้าแมวเมืองเหนือ" ลงตัวจริงและเล่นครบ 90 นาที

    ขณะเดียวกันในเกมนัดล่าสุดที่ ซัปโปโร เปิดรังแพ้ โกเบ 0-2 ในศึกเจลีก 2022 เลกสอง วันที่ 13 ส.ค.65 "เช็ค-สุภโชค" ที่เป็นตัวสำรองให้กับฝั่งเจ้าถิ่นมีโอกาสได้สัมผัสเกมลงเล่นในแมตช์ดังกล่าวช่วงท้ายเกมนาทีที่ 86 แทนที่ ลูคัส เฟอร์นานเดส ซึ่งเป็นการลงสนามในสีเสื้อซัปโปโรต่อหน้าแฟนบอลที่บ้านตัวเองเป็นครั้งแรกด้วย แต่ก็ไม่ได้มีเวลาโชว์ศักยภาพมากเท่าไหร่นัก

    สำหรับโปรแกรมเจลีก 2023 นัดที่ 2 ระหว่าง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่มี 1 แต้ม จาก 1 นัด เปิดบ้านรับมือ วิสเซล โกเบ ที่มี 3 แต้ม จาก 1 นัดจะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 25 ก.พ.66 ที่สนามซัปโปโร โดม เวลา 13.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel

"กอล์ฟ เบนเทเก้ "


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport