ชนาธิปต้องทำให้ได้! จากใจโค้ชฟรอนตาเล่ ทุกคนต้องแข่งขันกันเพื่อโอกาส

ชนาธิปต้องทำให้ได้! จากใจโค้ชฟรอนตาเล่ ทุกคนต้องแข่งขันกันเพื่อโอกาส
เปิดหัวได้ไม่สวยนักสำหรับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต้นสังกัดของ เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ หลังพ่ายให้กับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส แชมป์เก่า 1-2 ทำให้ทีมเสียสถิติพ่ายเกมเปิดสนามครั้งแรกในรอบ 10 ปี ซึ่งกุนซืออย่าง โทรุ โอนิกิ ยังเชื่อมั่นในรูปแบบของทีมและความเข้มข้นที่เตรียมการมาสำหรับฤดูกาล 2023

โทรุ โอนิกิ เปิดใจว่า "สไตล์ของเราคือทุกคนในทีมต้องแข่งขันกันตลอดเวลา ต้องเตรียมพร้อมอยู่เสมอ ดังนั้นเราต้องการส่งลงเล่นด้วยความมั่นใจ  แม้ว่าเกมแรกจะแพ้ให้กับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส แชมป์เก่าของฤดูกาลที่แล้ว ในนัดเปิดสนาม แต่ทุกคนก็ยังรู้สึกดีกับสไตล์การต่อสู้ที่ดุดัน มันอาจเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปีที่เราแพ้นัดเปิดลีก แต่สิ่งที่เราทำจะไม่เปลี่ยนแปลง ไม่ว่าผลลัพธ์จะออกมาแบบไหน?  ดังนั้นต้องยอมรับมัน แต่นั่นไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร ไม่ว่าจะชนะหรือแพ้ เส้นทางที่เดินจะไม่เปลี่ยนในเรื่องของความมุ่งมั่น"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดที่สอง เจลีก 1 ฤดูกาล 2023 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จะบุกไปเยือน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ในวันเสาร์ ที่ 25 ก.พ.66 เวลา 14.00 น. ซึ่งแฟนๆ ชาวไทย ยังต้องลุ้นว่า "เจ" ชนาธิป จะได้โอกาสลงสนามหรือไม่ หลังหลุดโผในนัดเปิดฤดูกาล


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X