“โอนิกิ”จับ”ชนาธิป”ซ้อมทีมชุดใหญ่ ลุ้นมีชื่อเกมบุกรังคาชิม่า 25 ก.พ.นี้

“โอนิกิ”จับ”ชนาธิป”ซ้อมทีมชุดใหญ่ ลุ้นมีชื่อเกมบุกรังคาชิม่า 25 ก.พ.นี้
สโมสรคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ รองแชมป์เก่า ที่ประเดิมนัดเปิดสนามศึกเจลีก 2023 ประเทศญี่ปุ่น เปิดรังพ่ายแชมป์เก่าโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 1-2 เมื่อวันศุกร์ที่ 17 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าวไม่มีชื่อของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เกมเกอร์ทีมชาติไทย แม้กระทั่งตัวสำรองอีกด้วย

ล่าสุด สื่อท้องถิ่นแห่งจังหวัดคานากาวะ ออกมาลงภาพการฝึกซ้อมพร้อมกับรายงานความเคลื่อนไหวของทีมว่า "โทรุ โอนิกิ" กุนซือใหญ่ฯ ได้นำลูกทีมฝึกซ้อมระบบทีม โดยมี “เจ-ชนาธิป” ที่มีสภาพร่างกายฟิตเต็มที่ ลงเล่นอยู่ในทีมชุดใหญ่ที่คาดว่าจะใช้งานในเกมสุดสัปดาห์นี้ เช่นเดียวกับบรรดานักเตะใหม่ที่มีโอกาสลงสนามในเกมนัดสองของฤดูกาลนี้เช่นกัน

ขณะเดียวกันสื่อท้องถิ่นยังรายงานอีกว่าจากการบาดเจ็บของ ชินทาโร่ คุรุมายะ กองหลังตัวหลักวัย 30 ปี ในเกมที่แล้ว รวมถึงการจะพลาดใช้งาน เจซิเอล ปราการหลังวัย 28 ปีชาวบราซิล ที่โดนใบแดงจึงติดโทษแบนในเกมนัดที่สอง แถม เคียวเฮอิ โนโบริซาโตะ แบ็กตัวเก่งวัย 32 ปี เจ็บ 5 สัปดาห์ และโกตะ ทากาอิ แนวรับดาวรุ่งวัย 18 ปี ที่ต้องไปรับใช้ทีมชาติญี่ปุ่น ชุด ยู-20 ปี คาดว่าจะส่งผลกระทบทำให้เกมรับของทัพ “โลมามหากาฬ” ลดประสิทธิภาพในการป้องกันลงอย่างแน่นอน

สำหรับคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ มีโปรแกรมทำศึกเจลีก 2023 นัดที่ 2 บุกไปเยือน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ในวันเสาร์ที่ 25 ก.พ.66 ที่สนามคาชิม่า ซ็อคเกอร์ สเตเดี้ยม เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel


ที่มาของภาพ : kanasports2020
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X