"แอนฟิลด์-ศรัณยวัฒน์" แข้งเยาวชนบีจีประเดิมแอสซิสต์แรกกับเซเรโซ่

"แอนฟิลด์-ศรัณยวัฒน์" แข้งเยาวชนบีจีประเดิมแอสซิสต์แรกกับเซเรโซ่
"แอนฟิลด์" ศรัณยวัฒน์ น้าประเสริฐ พร้อมกับ "บอส" คงณัฐ ท้วมทองดี 2 แข้งเยาวชน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้รับโอกาสลงสนามอุ่นเครื่องให้ เซเรโซ่ โอซาก้า ก่อนที่ทีมจะเอาชนะ เอฟซี โอซาก้า ไปด้วยสกอร์ท่วมท้น 15-0 โดยแมตช์นี้ "แอนฟิลด์" ศรัณยวัฒน์ ประเดิมทำแอสซิสต์แรกด้วย

หลังจากสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ส่ง 2 แข้งดาวรุ่ง "แอนฟิลด์" ศรัณยวัฒน์ น้าประเสริฐ แบ็คซ้ายวัย 17 ปี มีดีกรีเป็นเยาวชนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 15, 16 และ 17 ปี และ "บอส" คงณัฐ ท้วมทองดี ดาวเตะวัย 16 ปี ที่เล่นได้ทั้งศูนย์หน้าและตัวรุกริมเส้น มีดีกรีเป็นเยาวชนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 และ 17 ปี เดินทางสู่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเก็บตัวฝึกซ้อมฟุตบอลกับชุดเยาวชนของสโมสรเซเรโซ่ โอซาก้า ทีมดังในศึกเจลีก ญี่ปุ่น เป็นเวลา 3 เดือน ตั้งแต่วันที่ 6 ก.พ. 66 ที่ผ่านมา

ล่าสุดทั้ง ศรัณยวัฒน์ และ คงณัฐ  2 แข้งเยาวชนจาก "เดอะ แรบบิท" ได้รับโอกาสลงสนามเกมอุ่นเครื่องให้กับสโมสรเซเรโซ่  ในชุดอายุ 18 ปี พบกับเยาวชนของสโมสร เอฟซี โอซาก้า ซึ่งทั้งสองก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะ "แอนฟิลด์" ศรัณยวัฒน์ สามารถทำแอสซิสต์ปิดท้ายได้ด้วย ก่อนที่ ทีมเซเรโซ่ โอซาก้า ชุดอายุไม่เกิน 18 ปี จะเป็นฝ่ายเอาชนะ เอฟซี โอซาก้า ไปด้วยสกอร์ท่วมท้น 15-0


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X