"โอนิกิ" รับผิดฟรอนตาเล่พังคารัง เร่งปรับการจบสกอร์ให้มีคุณภาพ

"โอนิกิ" รับผิดฟรอนตาเล่พังคารัง เร่งปรับการจบสกอร์ให้มีคุณภาพ
ควันหลงหลังจากที่รองแชมป์เก่าคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ประเดิมนัดเปิดสนามศึกเจลีก 2023 เปิดรังคาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม พ่ายแพ้ต่อแชมป์เก่า โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 1-2 เมื่อวันศุกร์ที่ 17 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยเกมนี้ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและตัวสำรอง

โทรุ โอนิกิ กุนซือใหญ่ของทีม ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อญี่ปุ่นหลังจบเกมดังกล่าวว่า "ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณแฟนบอลที่เข้ามาชมเป็นจำนวนมาก เกมนี้ลูกทีมพยายามสร้างเกมที่ดีซึ่งเป็นสิ่งที่ผมอยากให้เขาเล่นแบบนี้ ผมเสียใจกับความพ่ายแพ้และไม่สามารถเอาชนะพวกเขาได้ ผมต้องขอโทษแฟนบอลจริงๆ"

"แน่นอนผมพยายามทำหลายๆอย่างเพื่อให้ลูกทีมลงสนามแล้วดูเหนือกว่าคู่แข่ง รวมไปถึงเรื่องของทัศนคติของทีม มันเป็นโลกแห่งการแข่งขัน ผมต้องรับผิดชอบกับผลงานของทีม ดังนั้นผมจึงอยากจะกลับไปแก้ไขขอบกพร่องเพื่อพัฒนาทีม และความท้าทายของตัวเองต่อไป"

เฮดโค้ชวัย 48 ปี กล่าวปิดท้ายอีกว่า "ด้วยคุณภาพการเล่นเกมรุกของเรายังไม่ดีพอ เรามีเวลาอีก 1 สัปดาห์ ผมต้องการปรับปรุงการเคลื่อนไหวในเกมรุกอย่างระมัดระวัง รวมทั้งจังหวะเวลา และคุณภาพต่อไป เพื่อให้รูปแบบการเล่นและแท็กติกทุกอย่างลงตัวตรงกับเป้าหมายที่วางเอาไว้"

สำหรับพลพรรค "โลมามหากาฬ" มีโปรแกรมทำศึกเจลีก 2023 นัดที่ 2 บุกไปเยือน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ในวันเสาร์ที่ 25 ก.พ.66 ที่สนามคาชิม่า ซ็อคเกอร์ สเตเดี้ยม เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X