"สุภโชค" เปิดใจหลังมีชื่อสำรองแต่อดลงสนามให้ซัปโปโรนัดเปิดซีซั่น

"สุภโชค" เปิดใจหลังมีชื่อสำรองแต่อดลงสนามให้ซัปโปโรนัดเปิดซีซั่น
สุภโชค สารชาติ แนวรุกของสโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากต้นสังกัดบุกไปเสมอ ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า 0-0 ในศึกเจลีก 2023 นัดเปิดสนามเมื่อวันเสาร์ที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยเกมนี้ "เจ้าเช็ค" มีชื่อเป็นตัวสำรอง แต่ไม่ได้ถูก "มิไฮโล เปโตรวิช" เฮดโค้ชใหญ่ เลือกใช้งานส่งลงสนามแต่อย่างใด

ดาวเตะวัย 24 ปี กล่าวว่า "ร่างกายของผมก็ปกติเต็มร้อยเปอร์เซนต์ เช่นเดียวกันเรื่องของจิตใจก็ไม่เป็นไรครับ เพราะผลงานทีมก็ดี ถึงตัวเองจะไม่ได้ลงสนามก็ไม่เป็นไร ถือว่าเกมนี้มาเยือนและเก็บผลเสมอได้ก็ค่อนข้างโอเคครับ"

แนวรุกชาว จ.ศรีสะเกษ ยังพูดถึงเรื่องกระแสโซเชียลของเมืองไทยที่ค่อนข้างดุเดือด หลังจากตัวเองมีชื่อแต่ไม่ได้ถูกส่งลงสนามอีกว่า "ผมว่ามันก็ธรรมดาฟุตบอล แต่ละโค้ชเขาก็มีแท็กติกของเขา เขาจะเลือกใช้ใครมันก็สิทธิ์ของเขา เราเป็นนักฟุตบอลมีหน้าที่เล่นก็เล่นไป มีหน้าที่ก็ทำหน้าที่ของเราไป"

"เรื่องแฟนบอลเขาอยากพิมพ์อะไรเขาก็พิมพ์ไป ผมไม่ได้สนใจอะไรอยู่แล้ว ก็พยายามทำงานของเราไป ผมก็ขอขอบคุณแฟนบอลทุกๆท่านที่เป็นกำลังใจให้กับผม ตอนนี้ผมก็พยายามทำเต็มที่ และผมก็สู้เพื่อทุกคนอยู่แล้ว ก็เป็นกำลังให้ด้วยนะครับ"

สำหรับฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีโปรแกรมลุยศึกเจลีก 2023 นัดที่ 2 เปิดบ้านรับมือ วิสเซล โกเบ ในวันเสาร์ที่ 25 ก.พ.66 ที่สนามซัปโปโร โดม เวลา 13.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X