"ชนาธิป" ซัดประตูปิดกล่อง ฟรอนตาเล่อุ่นทุบฮอนด้า 4-0

"ชนาธิป" ซัดประตูปิดกล่อง ฟรอนตาเล่อุ่นทุบฮอนด้า 4-0
หลังจากที่คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ รองแชมป์เก่า ลงประเดิมนัดเปิดสนามศึกเจลีก 2023 ไม่สวยนักเมื่อเปิดรังพ่ายแชมป์เก่าโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 1-2 เมื่อวันศุกร์ที่ 17 ก.พ.66 อีกทั้งเกมดังกล่าวไม่มีชื่อของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เกมเกอร์ทีมชาติไทย แม้กระทั่งตัวสำรองอีกด้วย

ล่าสุด ลูกทีมของ "โทรุ โอนิกิ" กุนซือใหญ่ ลงอุ่นเครื่องกับ ฮอนด้า เอฟซี ทีมจากศึกเจแปน ฟุตบอล ลีก (ลีกภูมิภาค) เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยเป็นบรรดาผู้เล่นตัวสำรอง และนักเตะที่ไม่มีชื่อในเกมนัดเปิดสนาม เช่นเดียวกับดาวเตะชาวไทยวัย 29 ปี ก็ลงสนามอุ่นเกือกในเกมนี้เช่นกัน

โดยเกมนี้ทัพ "โลมามหากาฬ" เอาชนะไปด้วยสกอร์ 4-0 ซึ่ง "เจ-ชนาธิป" สามารถมีชื่อบนสกอร์บอร์ดหลังกระทุ้งปิดกล่องได้อีกด้วย ส่วนอีก 3 ประตูเป็นของ ชิน ยามาดะ กองหน้าวัย 22 ปี, เรียวตะ โอชิมะ กองกลางวัย 30 ปี และโกตะ ทากาอิ แบ็คซ้ายวัย 18 ปี ที่ซัดคนละตุง

สำหรับคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ มีโปรแกรมทำศึกเจลีก 2023 นัดที่ 2 บุกไปเยือน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ในวันเสาร์ที่ 25 ก.พ.66 ที่สนามคาชิม่า ซ็อคเกอร์ สเตเดี้ยม เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel


ที่มาของภาพ : Twitter : etotakashi
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X