Youtube Siamsportสดเที่ยงตรง!ลุ้นคอนซะส่ง"เช็ค-สุภโชค"ประเดิมเยือนซานเฟรซเช่

Youtube Siamsportสดเที่ยงตรง!ลุ้นคอนซะส่ง"เช็ค-สุภโชค"ประเดิมเยือนซานเฟรซเช่
ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า พร้อมจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบหวังล้างแค้นผู้มาเยือน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ทำไว้แสบในเจลีกซีซั่นก่อนที่บุกมาชนะถึงถิ่น 2-1 โดยเกมนี้แฟนบอลไทยต้องลุ้นอาคันตุกะนกเค้าแมวเมืองเหนือ จะส่ง "เช็ค-สุภโชค" ประเดิมตัวจริงเกมแรกในแดนอาทิตย์อุทัยหรือไม่ คิกออฟเที่ยงตรง ช่องยูทูบ Siamsport ยิงสดเช่นเดิม รวมทั้งยังถ่ายทอดสดอีก 2 คู่แมตช์ โตเกียวปะทะอุราวะ และโกเบรับอวิสป้า ที่เตะในเวลาพร้อมกัน

ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า พบ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

ศึกฟุตบอลเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023 ประจำวันเสาร์ที่ 18 ก.พ.66 ที่สนามเอดิออน สเตเดี้ยม ฮิโรชิม่า เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย เป็นเกมนัดเปิดสนามระหว่าง ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ที่จบอันดับ 3 เมื่อซีซั่นก่อน เปิดบ้านรับมือ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ที่จบอันดับ 10 ในปีที่แล้ว ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel

ความพร้อมของเจ้าถิ่นซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ที่มี "มิคาเอล สคิบเบอ" คุมทัพ หมายมั่นปั้นมือต้องการคว้าแชมป์เจลีกในปีนี้ให้ได้ โดยสโมสรได้ต่อสัญญากับผู้เล่นตัวหลักและรักษาขุมกำลังไว้หลายคน แม้จะเสีย จูเนียร์ ซานโตส กองหน้าตัวเก่ง ที่ย้ายกลับไปเล่นที่บ้านเกิดบราซิลกับ ฟอร์ตาเลซ่า เอฟซี ก็ตาม

เกมนี้เฮดโค้ชชาวเยอรมนี เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก นำทัพโดย กากุโตะ โนสึดะ, มาโกโตะ มิตสึตะ 2 นักเตะที่เป็นท็อปแอสซิสต์ของทีมในปี 2022 ที่ทำคนละ 8 แอสซิสต์ นอกนั้นยังมี โช ซาซากิ, ซึคาสะ โมริชิมะ รวมถึงแดนหน้าทั้ง ดั๊สลาส วิเอร่า, นาสซิม เบน คาลิฟา และปิเอรอส โซติริอู ทั้งหมดพร้อมเป็นตัวเลือกลงล่าตาข่าย

ด้านทีมเยือนคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่มี "มิไฮโล เปโตรวิช" คุมทัพ เป็นอีกทีมที่รักษาขุมกำลังหลักไว้ได้เกือบทั้งหมด มีเพียงแค่ ชินโซ โคโรกิ กองหน้าจอมเก๋าวัย 36 ปี ที่หมดสัญญากลับไป อุราวะ เร้ดส์ แต่ก็มีเสริมตัวเด่นๆเข้าสู่ทีมโดยเฉพาะ ยูยะ อาซาโนะ กองกลางวัย 26 ปีที่ย้ายมาจาก ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ด้วยสัญญาถาวร 3 ปีเต็ม

ขณะเดียวกันเกมนี้แฟนบอลไทยรอลุ้น "เช็ค-สุภโชค" ที่ได้สัญญาถาวร 5 ปีเต็ม ร่วมซ้อมกับทีมตลอดช่วงปรีซีซั่น จะได้โอกาสประเดิมออกสตาร์ตเป็นเกมแรกในสีเสื้อ "นกเค้าแมวเมืองเหนือ" หรือไม่ หลังจากซีซั่นก่อนในช่วงเลกสอง เล่นไปเพียง 7 นัด 93 นาที ในฐานะตัวสำรอง และทำไป 7 แอสซิสต์

สำหรับสถิติการเจอกันของทั้งสองทีมรวมทุกรายการ พบกัน 31 ครั้ง ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ชนะ 15 นัด, คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ชนะ 9 นัด และเสมอกัน 7 นัด ส่วนผลงานการดวลกันในซีซั่นที่แล้วปรากฏว่า เลกแรก ซัปโปโร เปิดบ้านเสมอ 1-1 และเลกสอง ซานเฟรซเช่ เปิดบ้านแพ้ 1-2 โดยในเกมนี้ดาวเตะทีมชาติไทยวัย 24 ปี มีชื่อเป็นตัวสำรองก่อนจะได้โอกาสลงสนามในนาทีที่ 77 ของเกม

ทั้งนี้ โปรแกรมคู่อื่นๆที่ลงเตะในวันเดียวกันประกอบด้วย เวลาไทย 12.00 น. เอฟซี โตเกียว พบ อุราวะ เร้ดส์  (ช่อง Siamsport Youtube Channel),โยโกฮาม่า เอฟซี พบ นาโกย่า แกรมปัส, เกียวโต ซังงะ พบ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส, เซเรโซ่ โอซาก้า พบ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ, วิสเซล โกเบ พบ อวิสป้า ฟูกุโอกะ (ช่อง Siamsport Youtube Channel)และเวลาไทย 13.00 น. คาชิว่า เรย์โซล พบ กัมบะ โอซาก้า, ซากัน โทสึ พบ โชนัน เบลล์มาเร่


ที่มาของภาพ : jleague
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X