กระแสแรง! ตั๋วคู่เปิดสนามเจลีก ฟรอนตาเล่ ปะทะ มารินอส เฉียด 3 หมื่นขายเกลี้ยง

กระแสแรง! ตั๋วคู่เปิดสนามเจลีก ฟรอนตาเล่ ปะทะ มารินอส เฉียด 3 หมื่นขายเกลี้ยง
เจลีกกระแสร้อนแรงไม่ไหว หลังคู่เปิดสนามรับซีซั่นใหม่ 2023 ฟรอนตาเล่ ทีม "เจ-ชนาธิป" ปะทะ แชมป์เก่า มารินอส บัตรขายหมดเกลี้ยง คาดแฟนทั้งสองทีมเข้าเชียร์ชิดติดขอบสังเวียนแข้งคาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม เฉียด 3 หมื่นแน่ โดยช่องยูทูบ Siamsport เตรียมยิงสดวันศุกร์ที่ 17 ก.พ.นี้ 5 โมงเย็นให้แฟนบอลไทยรับชม

ความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอลเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ลีกลูกหนังอันดับหนึ่งของทวีปเอเชีย กับฤดูกาลใหม่ 2023 นัดเปิดสนาม เกมคู่ระหว่าง รองแชมป์เก่าคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต้นสังกัดของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่จะเปิดบ้านรับมือแชปม์เก่าโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในวันศุกร์ที่ 17 ก.พ.นี้

ล่าสุด คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ออกมาประกาศผ่านหน้าเว็บไซต์หลักของสโมสร ยืนยันแล้วว่าบัตรเข้าชมในเกมคู่ดังกล่าว ได้ขายหมดเป็นที่เรียบร้อย หลังจากฝ่ายจัดการแข่งขันเจลีก ได้กำหนดให้แฟนบอลเข้าชมแบบ 100 เปอร์เซนต์เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เกิดสถานการณ์โควิด-19 จนคลี่คลายในปัจจุบัน

ทั้งนี้ จากการจำหน่ายบัตรหมดเกลี้ยง จะทำให้เกมนัดเปิดสนามมีแฟนบอลของทั้งพลพรรค "โลมามหากาฬ" และขุนพล "กะลาสี" เข้าชมเต็มความจุคาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม สังเวียนแข้งที่มีความจุ 26,827 ที่นั่งอย่างแน่นอน นอกจากนี้ทีมเจ้าบ้านยังแจ้งอีกว่าจะไม่มีการจำหน่ายตั๋วที่หน้าสนามแต่อย่างใด เพราะขายบัตรหมดไปแล้ว

สำหรับเกมออกสตาร์ตซีซั่น 2023 คู่เปิดสนาม ที่ถือเป็นคู่บิ๊กแมตช์ราวกับใครเขียนบทเอาไว้ ระหว่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมของ "เจ-ชนาธิป" เปิดรังคาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม รับมือโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 17 ก.พ.66 เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดช่อง Siamsport Youtube Channel และแฟนเพจเฟซบุ๊ก Siamsport


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport