สื่อสโมสรฯ ชมเปาะ "สุภโชค" พัฒนาเยี่ยม, สารพัดประโยชน์

สื่อสโมสรฯ ชมเปาะ "สุภโชค" พัฒนาเยี่ยม, สารพัดประโยชน์
Nikkan Sports Hokkaido สื่อหลักของสโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมดังแห่งศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ที่คอยนำเสนอเรื่องราวความเคลื่อนไหวต่างๆ รวมถึงภาพถ่ายระหว่างฝึกซ้อมของพลพรรค "นกเค้าแมวเมืองเหนือ" ออกมาชื่นชม "เช็ค" สุภโชค สารชาติ แนวรุกชาวไทย ที่เริ่มพัฒนาฝีเท้าได้ดีขึ้นเป็นอย่างมาก

 โดยสื่อหลักสโมสรฯ ระบุว่า "นับตั้งแต่สุภโชคกลับจากประเทศไทยมาที่ญี่ปุ่นในช่วงธันวาคมปีที่ผ่านมา ได้เห็นการฝึกซ้อมของเขาที่แคมป์โอกินาว่า ยาวมาจนถึงแคมป์สุดท้ายที่เมืองคิคุจิ จังหวัดคุมาโมโตะ เขามีผลงานที่ดีและน่าสนใจ และเริ่มปรับวิธีการเล่นให้เข้ากับระบบทีมดีขึ้นเรื่อยๆ"

"อย่างไรก็ดีโดยเฉพาะการเล่นของเขา ดูเหมือนว่าสุภโชคจะเป็นนักเตะที่เล่นได้หลายตำแหน่งในแผงเกมรุก ซึ่งเชื่อว่าหลายต่อหลายคน ตลอดจนแฟนบอลฮอกไกโด ต่างเฝ้ารอการลงเล่นของเขาในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้"

ทั้งนี้ ดาวเตะชาว จ.ศรีสะเกษ ปัจจุบันในวัย 24 ปี ฝากผลงานในเจลีก 2022 ที่ผ่านมา ด้วยการลงสนามไป 7 นัด 93 นาที ในฐานะตัวสำรองทั้งหมด และทำไป 3 แอสซิสต์ โดยสื่อหลักสโมสรฯ คาดว่าในซีซั่นใหม่นี้ เจ้าของหมายเลขเสื้อเบอร์ 49 ในถิ่นซัปโปโร โดม จะได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้นอย่างแน่นอน

สำหรับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะออกสตาร์ตในศึกเจลีก 2023 นัดเปิดสนามด้วยการยกพลบุกเยือน ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ในวันเสาร์ที่ 18 ก.พ.66 ที่สนามเอดิออน สเตเดี้ยม ฮิโรชิม่า เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel และแฟนเพจเฟซบุ๊ก Siamsport 


ที่มาของภาพ : Twitter : k_hosaka_nikkan
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X