"ทิซัง" เผยตำแหน่งใหม่"สุภโชค" แฟนบอลเตรียมทึ่งตลอดปี2023

"ทิซัง" เผยตำแหน่งใหม่"สุภโชค" แฟนบอลเตรียมทึ่งตลอดปี2023
หลังจากที่สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมดังแห่งศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น และต้นสังกัดของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ เข้าแคมป์เก็บตัวปรีซีซั่นช่วงโค้งสุดท้ายอยู่ที่เมืองคิคุจิ จังหวัดคุมาโมโตะ ก่อนที่ศึกเจลีก 1 ฤดูกาลใหม่ 2023 จะเริ่มขึ้นในวันศุกร์ที่ 17 ก.พ.นี้

ล่าสุด "ทิซัง" ทิวาพล สังขพันธ์ ล่ามคู่ใจ "เช็ค" ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ต ถึงตำแหน่งใหม่ของดาวเตะทีมชาติไทยที่แฟนบอลจะได้เห็นในซีซั่นนี้ว่า "ตำแหน่งปีนี้ที่ผมเห็นเช็คลงเล่นเยอะสุดในช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมาคือตำแหน่ง Shadow Striker"

"แน่นอนว่าอาจจะไม่ต้องลงมาสะเปะสะปะเหมือนกับปีที่ผ่านมา เพราะฤดูกาลที่ผ่านมาอาจะมีตัวเจ็บเยอะ และด้วยอะไรหลายๆอย่าง รวมถึงอยากจะลองให้เช็คได้ลองในหลายๆตำแหน่งเพื่อให้ได้เห็นวิธีการเล่นของเพื่อน การขยับเคลื่อนที่ให้เข้าใจ"

"พอมาปีนี้ทางโค้ชมิช่า (มิไฮโล เปโตรวิช) เขาก็สตาร์ตให้เช็คอยู่ในตำแหน่งเดียวก็คือ Shadow Striker โดยจะเน้นเป็นตัวต่ำฝั่งซ้ายเป็นหลัก ซึ่งซัปโปโรจะเล่นแบบหน้า 3 ตัว จะมีหน้าเป้าหนึ่งคน และก็ตัวขนาบข้างสองตัว และก็ให้อยู่ฝั่งซ้ายเป็นหลัก แต่ช่วงหลังๆก็มีไปอยู่ฝั่งขวาบ้างเป็นครั้งคราว"

สำหรับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะออสตาร์ตศึกเจลีก 2023 นัดเปิดสนามด้วยการยกพลบุกเยือน ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ในวันเสาร์ที่ 18 ก.พ.66 ที่สนามเอดิออน สเตเดี้ยม ฮิโรชิม่า เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel และแฟนเพจเฟซบุ๊ก Siamsport


ที่มาของภาพ : คอนซาโดเล่ ซัปโปโร
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X