สื่อเวียดนามเผย "คองเฟือง" โทรคุย "ชนาธิป" ก่อนซบโยโกฮาม่า

สื่อเวียดนามเผย  "คองเฟือง" โทรคุย "ชนาธิป" ก่อนซบโยโกฮาม่า
สื่อดังเวียดนามเผย "คองเฟือง" บอกเองยกหูต่อสายตรงถึง "เจ-ชนาธิป" ก่อนตัดสินเลือกซบโยโกฮาม่า ลุยศึกเจลีก 2023 ยันมีความสุขทุกครั้งที่ได้คุยกับ "ชนาคุง" แย้มรอโอกาสคุยกับ "เช็ก-สุภโชค" แข้งไทยที่โลดแล่นในแดนปลาดิบอีกคน

สื่อชื่อดังของประเทศเวียดนามอย่าง SPORT5.vn ออกมาตีข่าวหลังจาก เหงียน คอง เฟือง ดาวเตะทีมชาติเวียดนาม ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าได้คุยกับ “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ก่อนตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับโยโกฮาม่า เอฟซี เตรียมลุยศึกเจลีก 2023

โดย เหงียน คอง เฟือง กองหน้าวัย 28 ปี ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ โยโกฮาม่า เอฟซี ทีมน้องใหม่แห่งศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ให้สัมภาษณ์กับสื่อบ้านเกิด ถึงการตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งที่แดนอาทิตย์อุทัยในครั้งนี้ว่า

"ก่อนที่จะไปญี่ปุ่น ผมได้มีโอกาสคุยกับชนาธิป ผมมีความสุขที่ได้คุยกับเขา การคุยกับชนาธิป ค่อนข้างเป็นส่วนตัว ดังนั้นผมไม่สามารถเปิดเผยได้ เมื่อเจอกันในสนามผมคิดว่ามันจะเป็นแมตช์ที่น่าสนใจและน่าจับตามองระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟซี กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ของชนาธิป"

ซุปตาร์ทัพ "ดาวทอง" กล่าวต่อไปว่า "ผมยังไม่มีโอกาสได้พูดกับนักเตะไทยอีกคนที่เล่นในญี่ปุ่นคือ สุภโชค สารชาติ แต่ผมเพิ่งมีโอกาสเจอเขาตอนเวียดนามเล่นไทย ตอนนี้ผมเป็นผู้เล่นของโยโกฮาม่า เอฟซี ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ฟุตบอลเป็นกีฬาของส่วนรวม ไม่ใช่การเผชิญหน้ากันระหว่างบุคคล"

สำหรับ เหงียน คอง เฟือง ยังเผยกับสื่อเวียดนามถึงข้อดีในการย้ายไปค้าแข้งที่ญี่ปุ่น อีกว่า อย่างแรกคือผู้เล่นญี่ปุ่นสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดีขึ้นกว่าตอนที่ได้ย้ายไปค้าแข้งครั้งแรก เมื่อ 7 ปีที่แล้ว รวมไปถึงครอบครัวก็เดินทางไปด้วย และเวลาในการเตรียมตัวสำหรับฤดูกาล 2023 ยาวนานขึ้น ทำให้มีความมั่นใจที่จะย้ายไปญี่ปุ่นในครั้งนี้นั่นเอง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X