โค้ชโยโกฮาม่าชม "คองเฟือง" ปรับตัวเร็ว,เพิ่มมิติเกมรุกทีม

โค้ชโยโกฮาม่าชม "คองเฟือง" ปรับตัวเร็ว,เพิ่มมิติเกมรุกทีม
หลังจากที่ เหงียน คอง เฟือง ดาวเตะซุปตาร์เวียดนาม ย้ายไปร่วมทัพโยโกฮาม่า เอฟซี ทีมน้องใหม่แห่งศึกเจลีก 1 และเป็นนักเตะเวียดนามรายที่ 2 ในประวัติศาสตร์ของ โยโกฮาม่า เอฟซี ต่อจาก เหงียน ตวน อันห์ ที่เคยมาค้าแข้งในถิ่นเอ็นเอชเค สปริง มิตสึซาวะ สเตเดี้ยม เพื่อสู้ศึกในฤดูกาล 2023

ล่าสุด ชูเฮอิ โยโมดะ กุนซือใหญ่ของทีมรองแชมป์เจลีก 2 ซีซั่น 2022 ออกมาเปิดเผยถึงลูกทีมคนใหม่ที่ลงฝึกซ้อมปรีซีซั่นอยู่ในเวลานี้ผ่านสื่อหลักสโมสรว่า "ก่อนอื่นก็ยินดีมากที่ได้คองเฟืองมาร่วมทีม และจะช่วยเสริมมิติในแผงเกมบุกให้กับทีมของเรามากขึ้น เพราะปีนี้จะเป็นงานที่ท้าทายมากๆ ที่เราได้มีโอกาสกลับมาในลีกสูงสุดของญี่ปุ่นอีกครั้ง"

"การเข้ามาของเขา ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ดี มีคุณภาพอยู่ในตัวอยู่แล้ว แน่นอนเขาปรับตัวได้ค่อนข้างรวดเร็ว และพยายามเรียนรู้อยู่เสมอในสนามฝึกซ้อม แต่ยังเหลือรายละเอียดอีกเล็กๆน้อยๆ ซึ่งผมก็เชื่อว่าเขาน่าจะผ่านอุปสรรคต่างๆไปได้ และน่าจะพร้อมช่วยทีมเราก่อนเปิดสนามในเดือนกุมภาพันธ์นี้"

สำหรับโยโกฮาม่า เอฟซี มีโปรแกรมประเดิมสนามในศึกเจลีก 2022 เปิดบ้านรับมือ นาโกย่า แกรมปัส ในวันเสาร์ที่ 18 ก.พ.66 ที่สนามเอ็นเอชเค สปริง มิตสึซาวะ สเตเดี้ยม เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


ที่มาของภาพ : โยโกฮาม่า เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport