หนักแต่สนุก! CONSADOLE TV ดึง "สุภโชค" สัมภาษณ์การซ้อมแคมป์โอกินาว่า

หนักแต่สนุก! CONSADOLE TV ดึง "สุภโชค" สัมภาษณ์การซ้อมแคมป์โอกินาว่า
CONSADOLE TV ช่องหลักของสโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมดังในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ได้ออกอากาศการฝึกซ้อมของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ แนวรุกชาวไทย ที่ได้ร่วมปักหลักแข้งแคมป์เก็บตัวปรีซีซั่นตั้งแต่วันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา ที่เมืองคุนิงามิ จังหวัดโอกินาว่า เตรียมพร้อมสู้ศึกฤดูกาลใหม่ 2023

ดาวเตะวัย 24 ปี ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกนับตั้งแต่มาเข้าร่วมซ้อมปรีซีซั่นอย่างเต็มรูปแบบครั้งแรกกับทัพ "นกเค้าแมวเมืองเหนือ" ว่า "ก่อนอื่นต้องยอมรับครับว่าเป็นค่ายเก็บตัวที่ค่อนข้างยากสำหรับผม เพราะผมยังไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน แต่ไม่ใช่ว่าที่อื่นไม่หนัก แต่มันหนักคนละแบบ แต่ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่จะได้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมทุกคน"

"ถึงตอนนี้สภาพร่างกายของผมก็เริ่มฟิตมากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนลีกจะเปิดในช่วงเดือนหน้าก็น่าจะสมบูรณ์และพร้อมร้อยเปอร์เซนต์ในการช่วยทีม แน่นอนว่าผมยังต้องการเพิ่มเวลาในการลงสนาม รวมถึงต้องการมีส่วนร่วมกับทีมให้มากขึ้นกว่าเดิม เพราะฉะนั้นผมจะพยายามทำงานให้หนักมากขึ้น และทำเต็มที่เพื่อช่วยทีมไปให้ไกลที่สุดตามเป้าหมาย"

สำหรับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเก็บตัวที่จังหวัดโอกินาว่า ไปจนถึงวันที่ 4 ก.พ.66 ก่อนจะย้ายไปตั้งแคมป์สุดท้ายก่อนสู้ศึกเจลีก 2023 ที่เมืองคิคุจิ จังหวัดคุมาโมโตะ ในวันที่ 8 ก.พ.66 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ ทีมของ "เช็ค-สุภโชค" จะประเดิมลงเตะในศึกเจลีก 2023 ประเทศญี่ปุ่น ด้วยการยกพลบุกไปเยือน ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ในวันเสาร์ที่ 18 ก.พ.66 ที่สนามเอดิออน สเตเดี้ยม ฮิโรชิม่า เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport