โกเบแถลงปล่อย"ฟูจิโมโตะ"โยกซบคาโงชิมะสู้ศึกเจลีก 3 แบบถาวร

โกเบแถลงปล่อย"ฟูจิโมโตะ"โยกซบคาโงชิมะสู้ศึกเจลีก 3 แบบถาวร
วิสเซล โกเบ ประกาศปล่อยตัว โนริอากิ ฟูจิโมโตะ กองหน้ามากประสบการณ์วัย 33 ปี ที่หมดสัญญากับทีม ได้ย้ายไปร่วมทีมคาโงชิมะ ยูไนเต็ด ทีมในศึกเจลีก 3 ด้วยสัญญาแบบถาวรเป็นที่เรียบร้อย

 สโมสรวิสเซล โกเบ ทีมเจ้าบุญทุ่มแห่งลีกสูงสุดแดนอาทิตย์อุทัย ประกาศแย่างเป็นทางการถึงการย้ายตัวของ โนริอากิ ฟูจิโมโตะ ถือเป็นการย้ายกลับรังเก่า โดยก่อนหน้านี้เขาเคยค้าแข้งกับทีมดังในจังหวัดคาโงชิมะ ทางตอนใต้ของญี่ปุ่น เมื่อช่วงปี 2016-2017 ถือเป็นการกลับสู่บ้านหลังเดิมในรอบ 6 ปีเลยทีเดียว

 สำหรับ หัวหอกวัย 33 ปี กล่าวว่า "ก่อนอื่นผมรู้สึกขอบคุณสโมสรที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาหาผม เช่นเดียวกับตอนปี 2016 เหตุผลที่ทำให้ผมมาไกลในเส้นทางฟุตบอลได้ขนาดนี้คือ โออิตะ ทรินิตะ, วิสเซล โกเบ และขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้องจริงๆ"

 โดย โนริอากิ ฟูจิโมโตะ เกิดเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม พ.ศ.2532 ที่เมืองทนดะบายาชิ ในจังหวัดโอซาก้า เริ่มต้นเส้นทางฟุตบอลสมัยเข้าเรียนที่เอกชนอะโอโมริ ยามาดะ จูเนียร์ ไฮ สคูล เมื่อปี 2005-2007 ก่อนจะย้ายเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยคินดาอิ ในปี 2008-2011

  เจ้าตัวเริ่มเดบิวต์กับ เอสพี เกียวโต เอฟซี ทีมลีกภูมิภาคในปี 2012 ก่อนจะโยกซบคาโงชิมะ ยูไนเต็ด ในปี 2016 ลุยศึกเจลีก 3 และพัฒนาฟอร์มโดดเด่นย้ายไปอยู่กับ โออิตะ ทรินิตะ ในปี 2018 จากนั้นวิสเซล โกเบ ดึงตัวมาร่วมทีมในปี 2019 ช่วงเลกสอง ก่อนฝากผลงานลงสนามไป 66 นัด ยิงไป 9 ประตู ดกับ 4 แอสซิสต์ กระทั่งล่าสุดได้ย้ายกลับไปคาโงชิมะ ยูไนเต็ด อีกครั้ง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport