ซัปโปโรซ้อมเข้มเน้นพละกำลัง-ไทม์มิ่ง จับ"สุภโชค"เคี่ยวหนักจังหวะโจมตี

ซัปโปโรซ้อมเข้มเน้นพละกำลัง-ไทม์มิ่ง จับ"สุภโชค"เคี่ยวหนักจังหวะโจมตี
ความเคลื่อนไหวของสโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ที่ได้ปักหลักเก็บตัวปรีซีซั่นตั้งแต่วันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา ที่เมืองคุนิงามิ จังหวัดโอกินาว่า เตรียมพร้อมสู้ศึกฤดูกาลใหม่ 2023

ล่าสุด เข้าสู่สัปดาห์ที่ 3 ของการเข้าแคมป์ซ้อมเก็บตัวปรีซีซั่นของพลพรรค "นกเค้าแมวเมืองเหนือ" โดยทางด้าน "โค้ชมิช่า" มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือใหญ่ ยังคงเน้นในเรื่องของกำลังเป็นหลัก และเพิ่มเติมด้วยความเข้าใจในการหาตำแหน่งไทม์มิ่งที่เหมาะสมในการเข้าทำ

ขณะที่ดาวเตะสัญชาติไทยวัย 24 ปี ถูกเคี่ยวอย่างหนักหน่วงในการเล่นด้วยกันเป็นกลุ่มในจังหวะโจมตี เพื่อสร้างความแตกต่างและเสริมสร้างสมรรถภาพไปในตัว นอกจากนี้ยังช่วยในเรื่องการเข้าทำประตูเพื่อนำไปปรับใช้ได้จริงยามแข่งขันอีกด้วย

 สำหรับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเก็บตัวที่จังหวัดโอกินาว่า ไปจนถึงวันที่ 4 ก.พ.66 ก่อนจะย้ายไปตั้งแคมป์สุดท้ายก่อนสู้ศึกเจลีก 2023 ที่เมืองคิคุจิ จังหวัดคุมาโมโตะ ในวันที่ 8 ก.พ.66 เป็นต้นไป

 ทั้งนี้ ทีมของ "เช็ค-สุภโชค" จะประเดิมลงเตะในศึกเจลีก 2023 ประเทศญี่ปุ่น ด้วยการยกพลบุกไปเยือน ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ในวันเสาร์ที่ 18 ก.พ.66 ที่สนามเอดิออน สเตเดี้ยม ฮิโรชิม่า เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X