สุภโชค รับยังไม่เต็มร้อย พร้อมทำงานหนักเพื่อโอกาสลงสนาม

สุภโชค รับยังไม่เต็มร้อย พร้อมทำงานหนักเพื่อโอกาสลงสนาม
"เช็ค" สุภโชค สารชาติ มิดฟิลด์คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ให้สัมภาษณ์กับ hochi.news สื่อดังของประเทศญี่ปุ่นถึงความพร้อมของตัวเองในการรร่วมทัพลุยเจลีก 1 ฤดูกาลใหม่2023 หลังได้ร่วมเข้าแคมป์เก็บตัวอยู่กับเพื่อนๆร่วมทีมที่โอกินาว่า

"การฝึกซ้อมที่ญี่ปุ่นมีความแตกต่างกับที่ประเทศไทยเป็นอย่างมาด ซึ่งมันทำให้ผมมีสภาพร่างกายแข็งแกร่งดีขึ้นตามลำดับ แต่มันต้องใช้เวลาอีกเล็กน้อยกว่าจะฟิตเต็มร้อยเพื่อจะได้ช่วยทีมเต็มที่ "

"ตอนนี้สิ่งสำคัญคือผมต้องปรับตัวให้เข้ากับวิธีการเล่นที่โค้ชมิช่าได้วางเอาไว้ รวมถึงความเข้าใจเกี่ยวกับแท็กติกการเล่นโดยรวมของทีม ซึ่งผมมองว่าตัวเองเริ่มทำได้ดีขึ้นกว่าซีซั่นที่ผ่านมา ผมต้องการที่จะลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ เพื่อมีส่วนร่วมกับทีม และพร้อมทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อให้ทีมเก็บชัยชนะให้ได้"

นอกจากนี้ สุภโชค สารชาติ ยังได้กล่าวถึงเกมอุ่นเครื่องกับทีม มาชิดะ จากเจลีก 2 เมื่อวันที่ 19 ม.ค. 66 ผ่านมา ซึ่งตัวเขาเองได้มีโอกาสลงเล่นทางริมเส้นฝั่งซ้ายว่า "มันเป็นเกมที่หนัก ซึ่งผมยังรู้สึกว่าตัวเองทำได้ไม่ดีอย่างที่ต้องการจะเป็น ผมต้องซ้อมให้หนักขึ้น เพื่อให้ร่างกายแกร่งมากกว่าเดิมจะพยายามพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น"

สำหรับการแข่งขันเจลีก 1 จะแข่งขันตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 จนจบฤดูกาลวันที่ 3 ธันวาคม 2566 รวมแข่งขันทั้งหมด 34 นัด โดยทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะมีคิวลงสนามเกมแรกของซีซั่นวันที่ 18 ก.พ. 66 ออกไปเยือน ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า เวลา 12.00 น.


ที่มาของภาพ : Hokkaido Consadole Sapporo
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport