ฟิตเต็มร้อยแน่! "เช็ค-สุภโชค" รับปีนี้ ซัปโปโร ซ้อมกระอักเลือด

ฟิตเต็มร้อยแน่!  "เช็ค-สุภโชค" รับปีนี้ ซัปโปโร ซ้อมกระอักเลือด
ไหนพี่เจบอกไม่หนัก ! "เช็ค-สุภโชค" ยอมรับซัปโปโรซ้อมกระอักเลือดวิ่งแล้ววิ่งอีก เผยเพื่อนร่วมทีมยังงง บอกปกติทุกแคมป์ปรีซีซั่นไม่วิ่งเยอะขนาดนี้ มั่นใจเรื่องความฟิตเต็มร้อยก่อนเปิดฤดูกาล 17 ก.พ.นี้แน่นอน ฝากแฟนบอลช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วย

หลังจากที่คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ลงสนามอุ่นเครื่องเป็นครั้งแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 ม.ค.66 กับเอฟซี มาชิดะ เซลเวีย ทีมในศึกเจลีก 2 นับตั้งแต่เข้าแคมป์เก็บตัวปรีซีซั่นที่เมืองคุนิงามิ จังหวัดโอกินาว่า ตั้งแต่วันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยเกมนี้ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ได้รับโอกาสออกสตาร์ตตัวจริงในเกมลับแข้งนี้ด้วย

ล่าสุด ดาวเตะสัญชาติไทยวัย 24 ปี ได้ออกมาเปิดเผยกับ "ทิซัง" ทิวาพล สังขพันธ์ ล่ามคู่ใจในถิ่น "นกเค้าแมวเมืองเหนือ" ถึงการลงสนามอุ่นเครื่องหนแรกว่า "ช่วงนี้เป็นช่วงที่ทุกคนกำลังเรียกความฟิตไปด้วย"

"เกมดังกล่าวก็เป็นแมตช์แรกเลยทีทุกคนได้เล่น ก็ยังมีเรื่องของกำลังที่มันอาจจะที่ยังไม่ถึง เพราะเราเก็บตัวมาสัปดาห์กว่าๆ แมตช์ต่อไปทุกคนก็น่าจะทำได้ดีมากขึ้นกว่าเดิม และช่วงเก็บตัวเป็นช่วงที่หนักมาก โดนจับวิ่งเกือบทุกวันเลย"

"ทิซัง" ถามอีกว่าเห็นรุ่นพี่ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เคยบอกว่าแคมป์ซัปโปโรซ้อมไม่หนัก เป็นอย่างไรบ้างเมื่อได้มาสัมผัสเอง "เจ้าเช็ค" กล่าวว่า "ตอนนี้ผมต้องขอเถียง (หัวเราะ) ต้องแบบมาดูเอง เพราะเขาวิ่งกันเยอะมากๆ โค้ชทีมซัปโปโรเคี่ยวมาก นักบอลทุกคนก็ยัง งง ว่า ปีนี้ทำไมวิ่งเยอะขนาดนี้ เพราะปกติทุกซีซั่นไม่ได้หนักขนาดนี้ ผมก็ฝากแฟนบอลทุกคนเป็นกำลังให้กับทีมซัปโปโรด้วยนะครับ"

สำหรับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเก็บตัวที่จังหวัดโอกินาว่า ไปจนถึงวันที่ 4 ก.พ.66 ก่อนจะย้ายไปตั้งแคมป์สุดท้ายก่อนสู้ศึกเจลีก 2023 ที่เมืองคิคุจิ จังหวัดคุมาโมโตะ ในวันที่ 8 ก.พ.66 เป็นต้นไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport