เจอกันใน ชปล.! ซาฮิน เผยยังรัก เรอัล มาดริด

เจอกันใน ชปล.! ซาฮิน เผยยังรัก เรอัล มาดริด
นูริ ซาฮิน กุนซือ ดอร์ทมุนด์ เปิดอก ทุกวันนี้ยังรัก เรอัล มาดริด อยู่ พร้อมบอกลูกทีมว่าต้องทำทุกอย่างให้สมบูรณ์แบบในการเจอกับ "ราชันชุดขาว"

นูริ ซาฮิน เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวว่าตนยังรู้สึกรัก เรอัล มาดริด อย่างสุดหัวใจ ก่อนหน้าที่ทั้ง 2 ทีมจะเจอกันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบลีก ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันอังคารที่ 22 ตุลาคมนี้

ซาฮิน เคยย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ ไปอยู่กับ มาดริด ในปี 2011 หลังจากตอนนั้นเขาทำผลงานได้โดดเด่นกับ "เสือเหลือง" แต่เจ้าตัวโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานหลายครั้งจนทำให้ได้ลงเล่นกับที่นั่นไปเพียง 10 นัดในทุกรายการ โดยเขาเคยถูกปล่อยให้ ลิเวอร์พูล กับ ดอร์ทมุนด์ ยืมตัวไปใช้งานด้วย ก่อนที่จะย้ายกลับ "เสือเหลือง" แบบถาวรในปี 2014

กุนซือวัย 36 ปีเผยว่า "มันมีความหมายกับผมมากๆ การได้เล่นให้ มาดริด เป็นความฝันของผมมาโดยตลอด ต่อให้ผมจะเคยได้รับบาดเจ็บจนทำให้มันไปได้ไม่สวยเท่าไหร่ก็ตาม ลูกชายของผมก็เกิดในเมืองนี้ด้วย พรุ่งนี้ผมจะได้รับเกียรติที่ได้อยู่ในสนามแห่งนี้ มันมีความหมายกับผมมากๆ ที่นี่จะเป็นสถานที่ที่พิเศษสำหรับผมอยู่เสมอ มันไม่ได้พิเศษสำหรับเรื่องฟุตบอลเท่านั้น แต่รวมถึงเรื่องครอบครัวด้วย"

ซาฮิน กระตุ้นลูกทีมด้วยว่าต้องทำทุกอย่างให้ดีหากหวังจะได้ผลการแข่งขันที่ดีในเกมนี้ "แค่เรื่องมีสภาพจิตใจที่เหมาะสมมันไม่มากพอที่จะทำให้เรารอดจากการเจอกับ เรอัล มาดริด ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสนามนี้ และการเจอกับแชมเปี้ยนของรายการนี้"

"เราต้องทำทุกอย่างให้ถูกต้อง เราต้องมีคุณภาพอย่างมาก, มีความมั่นใจในตัวเองสูง, มีสภาพจิตใจที่ถูกต้อง และมีโชคช่วยด้วย เกมนี้มันต้องให้ทุกอย่างเข้าทางเรา แค่เรื่องสภาพจิตใจเพียงอย่างเดียวมันไม่พอ แต่แน่นอนว่าถ้าไม่มีสภาพจิตใจที่ดีแล้วน่ะเราก็จะไม่รอดจากการเล่นที่นี่เช่นกัน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport