อาร์เซน่อล พบ ชัคตาร์ : เชซุส ลงยิง, ปรับกลาง! คาด 11 ตัวจริง "ไอ้ปืนใหญ่" ฟัดยักษ์ยูเครน

อาร์เซน่อล พบ ชัคตาร์ : เชซุส ลงยิง, ปรับกลาง! คาด 11 ตัวจริง "ไอ้ปืนใหญ่" ฟัดยักษ์ยูเครน
คืนวันอังคารนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มีคิวลงทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ ลีก เฟส นัดสาม โดยจะเปิดบ้านรับมือ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค สโมสรยักษ์ใหญ่จากยูเครน และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงที่กุนซือ มิเกล อาร์เตต้า น่าจะเลือกใช้ในเกมนี้ ซึ่งคงมีการปรับเปลี่ยนบางตำแหน่งจากเกมลีกนัดล่าสุดที่ออกไปพ่าย บอร์นมัธ 0-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

- ผู้รักษาประตู : ดาบิด ราย่า 

อาร์เตต้า ไม่เปลี่ยนโกลแน่นอน ดังนั้น นายทวารชาวสแปนิชวัย 29 ปี จะลงเฝ้าเสาให้ "ไอ้ปืนใหญ่" รวมทุกรายการเป็นนัดที่ 10 ในซีซั่นนี้ 

- แบ็กโฟร์ : เบน ไวท์, วิลเลียม ซาลิบา, กาเบรียล มากัลเญส, ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ 

ถึงแม้มีเกมลีกนัดสำคัญกับ ลิเวอร์พูล รออยู่ในช่วงสุดสัปดาห์ แต่ อาร์เตต้า คงจัดแนวรับชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ซึ่งเป็นชุดเดิมจากเกมที่ ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม โดย ไวท์ เล่นแบ็กขวา ส่วน คาลาฟิออรี่ รับบทแบ็กซ้าย ขณะที่เซนเตอร์แบ็ก กาเบรียล จะยืนคู่กับ ซาลิบา ที่ลงแน่ๆ เพราะเจ้าตัวจะติดโทษแบนในเกมดวล "หงส์แดง"

- แดนกลาง : จอร์จินโญ่, เดแคลน ไรซ์, ไค ฮาแวร์ตซ์ 

แผงมิดฟิลด์มีการปรับแน่นอน โดยนัดนี้ จอร์จินโญ่ มีแววได้สตาร์ทตัวจริงร่วมกับ ไรซ์ และ ฮาแวร์ตซ์ ซึ่งรายหลังจะลงมาประจำการในแดนกลางอีกครั้ง หลังยืนหน้าเป้านัดเจอ บอร์นมัธ ส่วน โธมัส ปาร์เตย์ ถือโอกาสได้พักแข้งก่อนดวล ลิเวอร์พูล 

- แนวรุก : ราฮีม สเตอร์ลิง, กาเบรียล เชซุส, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ 

บูคาโย ซาก้า ยังไม่ฟิต เพราะฉะนั้น สเตอร์ลิง คงจะได้สตาร์ทตัวจริงติดต่อกันเป็นนัดที่สอง ส่วนหน้าเป้าคงเป็นโอกาสสำหรับ เชซุส เช่นเดียวกับด้านซ้ายที่ มาร์ติเนลลี่ น่าจะได้เป็นตัวจริงแทน เลอันโดร ทรอสซาร์

  Subinho


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport