เขาทำงานหนักเพื่อทีม! อันเชลอตติ ไม่เครียด เบลลิงแฮม ยังไร้สกอร์

เขาทำงานหนักเพื่อทีม! อันเชลอตติ ไม่เครียด เบลลิงแฮม ยังไร้สกอร์
คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ไม่คิดมากที่ จู๊ด เบลลิงแฮม ยังคงไร้สกอร์ในซีซั่นนี้ พร้อมพูดถึงการเจอกับ ดอร์ทมุนด์ วันอังคารนี้ ได้อย่างน่าสนใจ

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด ยืนยันว่า ตนยังคงพอใจในฟอร์มการเล่นและการทำงานหนักเพื่อทีมของ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางคนสำคัญชาวอังกฤษ ถึงแม้ฤดูกาลนี้ ดาวเตะวัย 21 ปี ยังคงทำประตูไม่ได้แม้แต่ลูกเดียว ซึ่งผิดฟอร์มจากฤดูกาลก่อนอย่างน่าใจหาย  

ฤดูกาลนี้ เบลลิงแฮม ยังคงไร้สกอร์ หลังจากที่ลงเตะมาแล้ว 9 นัด รวมทุกรายการ ขณะที่ฤดูกาล 2023/24 ทื่ผ่านมา เจ้าตัวกดไปถึง 23 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 42 นัด และถือเป็นกำลังสำคัญช่วยทีมคว้าทั้งแชมป์ ลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 

ถึงแม้ประสิทธิภาพการทำประตูของ เบลลิงแฮม ดร็อปลงไปอย่างเหลือเชื่อ แต่ อันเชลอตติ ให้ความสำคัญกับการทำหน้าที่ด้านอื่นมากกว่า 

"ผมพอใจกับสิ่งที่เขากำลังทำอยู่ เขาช่วยเราเยอะมาก ในสนามเขาถือเป็นผู้เล่นที่ทำงานหนักสุดๆ มันไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่เขาทำประตูไม่ได้ ผลงานของเขาในฤดูกาลก่อนน่าเซอร์ไพรส์ก็จริง แต่การทำประตูไม่ใช่สิ่งที่สำคัญสุด สิ่งที่เขากำลังทำอยู่ตอนนี้ มันสำคัญมากกว่าประตู" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 65 ปี กล่าว

เรอัล มาดริด มีคิวเปิดบ้านดวล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ "ลีก เฟส" นัดสาม วันอังคารที่ 22 ตุลาคมนี้ ซึ่งถือเป็นรีแมตช์รอบชิงฯ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว 

"เรารู้ทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับ ดอร์ทมุนด์ ผมไม่จำเป็นต้องไปแอบส่องดูฟอร์มของพวกเขาหรอกว่า พวกเขาเล่นกันอย่างไร" นายใหญ่ เรอัล มาดริด ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport