ของขวัญชั้นยอด!อลีสซง สุดปลื้มชนะแถมคลีนชีตฉลองวันเกิด

ของขวัญชั้นยอด!อลีสซง สุดปลื้มชนะแถมคลีนชีตฉลองวันเกิด
อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่าน ลิเวอร์พูล เปิดอก แฮปปี้ที่ได้ฉลองวันคล้ายวันเกิดด้วยชัยชนะและได้คลีนชีต พร้อมบอกว่า โบโลญญ่า ทำให้ "หงส์แดง" เหนื่อยพอตัว

อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล กล่าวว่าดีใจมากๆ ที่ทั้งเก็บคลีนชีตได้และชนะในวันคล้ายวันเกิดของตัวเอง หลังจาก "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ คว้าชัยเหนือ โบโลญญ่า 2-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบลีก เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ ลิเวอร์พูล ขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 11 จาก อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ แต่หลังจากนั้นทีมเยือนก็สร้างปัญหาให้กับเจ้าถิ่นได้อยู่บ้าง ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะมาได้ประตูตอกย้ำชัยชนะจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในนาทีที่ 75

หลังโดนถามถึงการชนะและเก็บคลีนชีตได้ในวันคล้ายวันเกิดของตัวเองแล้วนั้น นายทวารวัย 32 ปีก็ตอบว่า "สิ่งเหล่านั้นคือสิ่งที่ผมขอจากเพื่อนร่วมทีมในช่วงก่อนที่ผมจะพูดกับทีม มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม อีกฝ่ายเป็นคู่แข่งที่หิน พวกเขาเล่นได้ดีมากๆ ในตอนที่ได้ครองบอล ส่วนตอนที่ไม่ได้ครองบอลพวกเขาก็เล่นได้ดุดันสุดๆ การเจอกับทีมจาก อิตาลี เป็นงานยากเสมอ แต่เราก็คุมสถานการณ์ของเกมได้ดีและทำประตูได้มากพอสำหรับการเนผู้ชนะ รวมถึงเล่นเกมรับได้ดีจนไม่เสียประตูด้วย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X