กุนซือ ลีลล์ ชูลูกทีมเล่นได้สมบูรณ์แบบเกมพิชิต เรอัล มาดริด

กุนซือ ลีลล์ ชูลูกทีมเล่นได้สมบูรณ์แบบเกมพิชิต เรอัล มาดริด
บรูโน่ เชเนซิโอ นายใหญ่ ลีลล์ ชมฟอร์มของลูกทีมในเกมชนะ เรอัล มาดริด พร้อมบอกว่ารู้อยู่แล้วว่าอีกฝ่ายชอบเน้นตัดเข้ามาเล่นด้านใน

บรูโน่ เชเนซิโอ เทรนเนอร์ ลีลล์ กล่าวชมลูกทีมที่เล่นกันได้อย่างสมบูรณ์แบบจนทำให้พวกเขาเปิดบ้านชนะ เรอัล มาดริด 1-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบลีก

ก่อนลงเล่นเกมนี้หลายคนยกให้ มาดริด เป็นต่อเยอะมากๆ เมื่อพิจารณาถึงคุณภาพของขุมกำลังที่แตกต่างกันอย่างมาก แต่สุดท้ายกลายเป็นว่า ลีลล์ เก็บ 3 แต้มได้แบบพลิกล็อก

กุนซือวัย 58 ปี เผยว่า "สิ่งที่ทีมชุดนี้ทำได้มันยอดเยี่ยมมากๆ แน่นอนว่าเราพยายามทำหลายอย่าง แต่ตัวนักเตะต้องเชื่อมั่นในแผนด้วยถึงจะสามารถสร้างผลการแข่งขันที่พลิกล็อกแบบนี้ได้ คุณจำเป็นต้องทำทุกอย่างให้สมบูรณ์แบบ, ต้องให้ผู้รักษาประตูทำการเซฟที่สำคัญๆ, ต้องมีกองหน้าที่ทำประตูได้ และต้องมีโชคช่วยนิดหน่อย"

"ในครึ่งแรกเราเล่นกันได้ดีมากๆ เราทำงานร่วมกันได้ดี มันเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคน เรารู้ว่า เรอัล ชอบเล่นแบบตัดจากด้านข้างเข้ามาข้างใน เราเลยให้ความสำคัญกับการเล่นในพื้นที่นั่น ต่อให้เราจะต้องยอมเสียการครองบอลในบางครั้งก็ตาม จากนั้นมันก็ต้องบีบกดดันให้ดีในตอนที่สำคัญ"

"ทุกอย่างมันออกมาสมบูรณ์แบบสุดๆ มันเป็นสถานการณ์ในฝันเลย แม้ว่าในช่วง 25-30 นาทีสุดท้ายเราจะโดนบุกใส่อย่างหนักแต่ว่า ลูก้าส์ (เชวาลิเย่ร์ ผู้รักษาประตู ลีลล์) ก็ช่วยเซฟให้เราได้ในตอนที่เราต้องการพึ่งพาเขา"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport