10 คนแต่ใจแกร่ง!ม็อตต้า ซูฮกแข้ง ยูเวนตุส กล้าเล่นจนทุบ ไลป์ซิก

10 คนแต่ใจแกร่ง!ม็อตต้า ซูฮกแข้ง ยูเวนตุส กล้าเล่นจนทุบ ไลป์ซิก
ติอาโก้ ม็อตต้า นายใหญ่ ยูเวนตุส สดุดีลูกทีมที่เล่นแบบกล้าหาญกันสุดๆ พร้อมบอกว่านี่เป็นเกมที่ยากมากๆ หลังต้องเหลือ 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 59

ติอาโก้ ม็อตต้า เทรนเนอร์ ยูเวนตุส กล่าวชมลูกทีมที่เล่นกันด้วยความกล้าหาญจนทำให้บุกไปชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 3-2 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบลีกได้ ทั้งที่เหลือผู้เล่น 10 คน

เกมนี้ เบนจามิน เซสโก้ ส่งให้เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 30 ขณะที่พอเข้าสู่ครึ่งหลังได้ 5 นาที ยูเวนตุส ก็ตามตีเสมอได้จาก ดูซาน วลาโฮวิช แต่ในนาทีที่ 59 มิเคเล่ ดิ เกรกอริโอ ผู้รักษาประตูของ ยูเวนตุส ก็โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม จากจังหวะที่เขาออกมานอกกรอบเขตโทษแล้วบอลเหมือนจะไปโดนแขนของเขา

หลังทีมเยือนเสียเปรียบเรื่องตัวผู้เล่นแล้วนั้น ไลป์ซิก ก็ขึ้นนำอีกครั้งจาก เซสโก้ เจ้าเดิมในนาทีที่ 65 แต่ว่า วลาโฮวิช ก็ตามตีเสมอให้อาคันตุกะได้ในอีกแค่ 3 นาทีต่อมา ก่อนที่ ฟรานซิสโก้ คอนไซเซา จะทำประตูชัยให้ ยูเวนตุส ในนาทีที่ 82

ม็อตต้า เผยว่า "ลูกทีมของผมแสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญที่ยอดเยี่ยม ไม่ใช่ผมเลย ดังนั้นพวกเขาจึงเป็นคนที่สมควรได้รับเครดิต วันนี้ทีมของผมให้ความรู้สึกประมาณว่าพวกเขาเชื่อในสิ่งที่เราพูดกันในช่วงก่อนลงเล่นจริงๆ"

"นักเตะเหล่านี้กำลังสวมเสื้อของทีมใหญ่ ดังนั้นพวกเขาจึงควรจะต้องมีทัศนคติแบบนี้ ลูกทีมของผมแสดงให้เห็นถึงความภาคภูมิใจและความมุ่งมั่นที่จะสู้เพื่อสตฟาฟ์ทุกคนที่ทำงานร่วมกับพวกเขา, เพื่อแฟนบอลทุกคนที่ตามมาเชียร์ทีมในคืนนี้ และเพื่อแฟนบอลทุกคนที่ดูเกมอยู่ที่บ้าน"

"มันเป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องถ่ายทอดความปรารถนา, ความทุ่มเท และความมุ่งมั่นแบบนั้นเข้าไปในเกมการเล่นให้ได้ ผมดีใจแทนทีมของผม เพราะนี่เป็นเกมที่เล่นได้ยากมากๆ จากการที่เราต้องเจอสถานการณ์แย่ๆ หลายอย่าง แต่เราก็ตอบสนองต่อเรื่องเหล่านั้นได้ดี"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport