เล็งเล่นงาน!เอเมรี่ เผยศึกษามาแล้ว นอยเออร์ ชอบขึ้นสูง

เล็งเล่นงาน!เอเมรี่ เผยศึกษามาแล้ว นอยเออร์ ชอบขึ้นสูง
อูไน เอเมรี่ กุนซือ วิลล่า ระบุ ทีมของตนวิเคราะห์มาแล้วว่า มานูเอล นอยเออร์ ชอบออกห่างจากประตู พร้อมชม จอห์น ดูราน คนที่ทำประตูชัยในเกมนี้ด้วย

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า เปิดเผยว่าทีมของตนเล็งที่จะเล่นงาน มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตู บาเยิร์น มิวนิค อยู่แล้ว เพราะศึกษามาเป็นอย่างดีว่า นอยเออร์ ชอบขยับออกมาไกลจากปากประตู หลังจาก วิลล่า เปิดรัง วิลล่า พาร์ค เอาชนะอีกฝ่าย 1-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบลีก

วิลล่า เก็บ 3 แต้มไปได้จากประตูชัยของ จอห์น ดูราน ในนาทีที่ 79 โดยจังหวะนี้ ดูราน ยิงไกลแบบไม่ต้องแต่งบอลเลย และจังหวะนั้น นอยเออร์ ขยับออกมาห่างจากปากประตูพอดีด้วย

เอเมรี่ เผยว่า "ตอนที่เราวิเคราะห์พวกเขาน่ะเรารู้ดีอยู่แล้วเกี่ยวกับเรื่องนั้น เราพูดกันถึงเรื่องที่ว่า นอยเออร์ มักจะขึ้นมาสูงเป็นประจำหลายครั้ง ผมรู้ดีว่าเขา (ดูราน) จะยิงในจังหวะนั้นแน่นอน เพราะเขารู้ดีอยู่แล้วว่า นอยเออร์ อาจจะขึ้นมาสูง"

กุนซือชาวสแปนิชกล่าวชม ดูราน ด้วยที่มีทัศนคติดีขึ้นเยอะจนตอนนี้ยิงไปแล้ว 6 ลูกจาก 9 นัดในทุกรายการ ตรงกันข้ามกับซีซั่นก่อนที่ทำได้เพียง 8 ลูกจาก 37 นัด "เรากำลังทำงานร่วมกับเขา (ดูราน) แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือทัศนคติของเขาและการที่เขามุ่งมั่นในการเล่นให้เรา เขาเปลี่ยนทัศนคติไปเยอะมากๆ และพร้อมที่จะช่วยทีมไม่ว่าจะเป็นเวลา 90 นาที, 60 นาที หรือ 30 นาที เขามีสมาธิกับทุกนาทีที่ได้ลงเล่น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X