ผมอยากชนะ! แว็งซ็องต์ กอมปานี สุดเซ็ง บาเยิร์น พ่าย แอสตัน วิลล่า

ผมอยากชนะ! แว็งซ็องต์ กอมปานี สุดเซ็ง บาเยิร์น พ่าย แอสตัน วิลล่า
แว็งซ็องต์ กอมปานี กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค รับสุดเจ็บปวด หลังพาทีมพ่าย แอสตัน วิลล่า 0-1 เมื่อคืนวันพุธ พร้อมแจงเหตุผลที่เลือกส่ง ชูเอา ปาลินญ่า ลงสนามช่วงกลางครึ่งหลัง

แว็งซ็องต์ กอมปานี เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่า รู้สึกเจ็บปวดกับผลการแข่งขัน หลังจากที่ "เสือใต้" ออกไปแพ้ แอสตัน วิลล่า 0-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ "ลีก เฟส" นัดสอง ที่สนาม วิลล่า พาร์ค เมื่อวันพุธที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา

บาเยิร์น เป็นฝ่ายครองเกมบุกมากกว่า แต่สุดท้ายกลายเป็น "สิงห์ผงาด" มาได้ประตูชัยในนาทีที่ 79 จาก จอน ดูราน ที่ฉวยโอกาสยิงบอลสวนตัว มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร "เสือใต้" ที่วิ่งออกมาจากหน้าประตู

"ถือเป็นความพ่ายแพ้ที่เจ็บปวด แต่ แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังไม่จบหรือได้บทสรุปกันในวันนี้ เราต้องลุยกันต่อ และพยายามกลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้ง" กุนซือชาวเบลเยียมวัย 38 ปี เปิดใจหลังเกม 

พร้อมกันนั้น กอมปานี ยืนยันว่า ตนต้องการชัยชนะ ถึงแม้นาทีที่ 76 ซึ่งตอนนั้นสกอร์ยัง 0-0 มีการตัดสินใจเปลี่ยนตัว ชูเอา ปาลินญ่า กองกลางตัวรับชาวโปรตุกีส ลงสนาม

"ผมเป็นคนที่ต้องการชัยชนะเสมอ มันไม่มีอยู่ในหัวเลยแม้แต่วินาทีเดียว ที่คิดว่าโอเคกับผลเสมอ 0-0 ตอนนั้นผมก็แค่อยากเพิ่มความสดให้กับทีม มันก็เท่านั้น" นายใหญ่ บาเยิร์น ระบุ

การปราชัยนัดนี้ทำให้ บาเยิร์น ตกลงมาอยู่ที่อันดับ 15 ในตารางคะแนน โดยมี 3 แต้ม จากการลงแข่ง 2 นัด ส่วน วิลล่า มี 6 แต้มเต็ม รั้งอันดับหก


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X