ไม่มีข้อแก้ตัว! คาร์โล อันเชลอตติ รับ เรอัล มาดริด สมควรแพ้ ลีลล์

ไม่มีข้อแก้ตัว! คาร์โล อันเชลอตติ รับ เรอัล มาดริด สมควรแพ้ ลีลล์
คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด รับ "ราชันชุดขาว" เล่นอย่างห่วยในเกมบุกพ่าย ลีลล์ 0-1 เมื่อคืนวันพุธ พร้อมพูดถึงตำแหน่งการเล่นของ จู๊ด เบลลิงแฮม ที่ซีซั่นนี้ยังทำประตูไม่ได้

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด ยอมรับว่า ทีมตนโชว์ฟอร์มไม่ดี และไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ หลังจากที่ทัพ "ราชันชุดขาว" ออกไปแพ้ ลีลล์ 0-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ "ลีก เฟส" นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา 

ลีลล์ ได้ประตูชัยจาก โจนาธาน เดวิด ที่สังหารลูกจุดโทษเข้าไปอย่างเฉียบขาดในช่วงทดเจ็บครึ่งแรก ซึ่งการปราชัยนัดนี้ทำให้ เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นแชมป์เก่า ยังคงมี 3 แต้มเท่าเดิม หลังลงแข่ง 2 นัด รั้งอันดับ 17 ส่วน ลีลล์ มี 3 แต้มเช่นกัน อยู่อันดับ 18

"เกมนี้ถือว่าไม่มีข้อแก้ตัวเลย เราแย่ในทุกๆ ด้าน ขณะที่ ลีลล์ ทำได้ดีกว่า และสมควรเป็นฝ่ายชนะ" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 65 ปี เปิดใจหลังเกม "เราสร้างโอกาสไม่ค่อยได้ เล่นแบบไม่มีไอเดีย เคลื่อนบอลกันช้ามาก ซึ่งกองหน้าของเราจะเจอปัญหาทันที หากเล่นกันช้าแบบนี้"

ฤดูกาลที่แล้ว จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางคนเก่ง กดไปถึง 23 ประตู แต่ฤดูกาลนี้เจ้าตัวยังทำประตูไม่ได้เลย หลังลงเตะมาแล้ว 7 นัดรวมทุกรายการ ซึ่ง อันเชลอตติ ก็ได้พูดถึงตำแหน่งการเล่นของ ดาวเตะชาวอังกฤษวัย 21 ปี หลังจากที่นักข่าวเกิดความสงสัยการยืนตำแหน่งของแข้งรายนี้

"ตำแหน่งการเล่นของ เบลลิงแฮม น่ะเหรอ? เขาก็เล่นในตำแหน่งเดียวกับฤูดูกาลที่แล้วนั่นแหละ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง" นายใหญ่ เรอัล มาดริด ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X