ลิเวอร์พูล พบ โบโลญญ่า ! แม็ค อัลลิสเตอร์ ยิ้มไม่หุบนำหงส์แดงคว้าชัย

ลิเวอร์พูล พบ โบโลญญ่า ! แม็ค อัลลิสเตอร์ ยิ้มไม่หุบนำหงส์แดงคว้าชัย
อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งลิเวอร์พูล ปลื้มที่มีส่วนในการช่วยทีมคว้าชัยชนะเหนือ โบโลญญ่า เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ของ ลิเวอร์พูล สุดมีความสุขที่มีส่วนสำคัญในการนำ "หงส์แดง" ชนะ โบโลญญ่า 2-0 ที่สนามแอนฟิลด์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ ลีก เฟส เมื่อวันพุธที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา

เจ้าบ้านทำผลงานได้อย่างดุดันในช่วงต้นเกม และมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 11 จากการประสานงานอย่างสวยงามก่อนที่ แม็ค อัลลิสเตอร์ จะเป็นคนจบสกอร์ หลังจากนั้นทีมเยือนสร้างโอกาสได้น่ากลัว และมีลุ้นทำประตูหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จ

ครึ่งหลังสถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล ยังคงเป็นรอง เมื่อ โบโลญญ่า สร้างโอกาสได้หลายครั้ง แต่ในนาทีที่ 75  โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จัดการกดประตูสุดงามให้ทีมขึ้นนำ 2-0 และสามารถรักษาสกอร์เอาไว้ได้ จบพวกเขาเก็บ 3 คะแนน และรั้งอันดับ 5 ในตารางคะแนน 

แม็ค อัลลิสเตอร์ เปิดใจว่า "มันเป็นค่ำคืนที่สุดมหัศจรรย์ ผมมีความสุขจริงๆ ทั้งส่วนตัวและร่วมกับทีม มันเป็นเรื่องยากลำบากที่พลาดโอกาสทำประตูไปหลายครั้ง แต่สุดท้ายก็สามารถทำได้ คุณรู้ว่าเมื่อไหร่ที่เราจะวิ่ง โม (ซาลาห์) มักจะมองเห็นทุกอย่าง มันเป็นค่ำคืนที่ดีสำหรับทุกคน"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport