ต้องงี้สิ! ฮันซี่ ฟลิค ปลื้มฟอร์ม บาร์เซโลน่า ยำโหด ยัง บอยส์

ต้องงี้สิ! ฮันซี่ ฟลิค ปลื้มฟอร์ม บาร์เซโลน่า ยำโหด ยัง บอยส์
ฮันซี่ ฟลิค กุนซือ บาร์เซโลน่า สุดแฮปปี้กับฟอร์มอันดุดันของทีม หลังเปิดบ้านยำ ยัง บอยส์ 5-0 เมื่อคืนวันอังคาร พร้อมเผยช่วงท้ายเกมตนมีการขอให้ลูกทีมเล่นแบบเซฟพลังบ้าง

ฮันซี่ ฟลิค เฮดโค้ช บาร์เซโลน่า เผยว่า ตนรู้สึกพอใจอย่างมากกับฟอร์มการเล่นของทีม หลังจากที่ บาร์ซ่า เปิดบ้านถล่ม ยัง บอยส์ สโมสรดังจากสวิตเซอร์แลนด์ 5-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ "ลีก เฟส" นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 8 จากการยิงของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ก่อนหนีเป็น 2-0 และ 3-0 จาก ราฟินญ่า นาทีที่ 34 และ อินญีโก มาร์ตีเนซ นาทีที่ 37 ตามลำดับ โดยช่วงต้นครึ่งหลังในนาทีที่ 51 บาร์ซ่า ได้ประตู 4-0 จากการพุ่งโหม่งจ่อๆ ของ เลวานดอฟสกี้ ซึ่งถือเป็นประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ ก่อนมาได้ประตูปิดท้าย 5-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ โมฮาเหม็ด อาลี กามาน่า กองหลังทีมเยือน 

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาร์เซโลน่า มี 3 แต้ม หลังจากที่ลงแข่งมาแล้ว 2 นัด โดยนัดต่อไปจะยังได้เล่นในบ้านตัวเอง เจอกับ บาเยิร์น มิวนิค วันพุธที่ 23 ตุลาคม 

"ผมพอใจมากๆ กับฟอร์มการเล่นของทีม ซึ่งเราก็ต้องเล่นให้ได้แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 59 ปี เปิดใจหลังเกม "มันสำคัญมากที่เราเก็บสามแต้มได้ ประตูแรกทำให้เรามีความมั่นใจ และหลังจากนั้นทุกอย่างก็ง่ายขึ้น"

"ผมรู้ว่านักเตะทุกคนต้องการสนุกกับการเล่นและทำประตู ผมเองก็อยากให้ทีมเปิดเกมบุกตลอดนั่นแหละ แต่ตรงๆ เลยนะ ช่วงท้ายเกมผมได้บอกกับลูกทีมไปว่า ให้เล่นแบบเน้นเก็บบอล และเซฟพลังงานไว้บ้าง"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport