อาร์เซน่อล พบ เปแอสเช!หลุยส์ เอ็นรีเก้ ชี้ปืนสมควรกำชัย

อาร์เซน่อล พบ เปแอสเช!หลุยส์ เอ็นรีเก้ ชี้ปืนสมควรกำชัย
หลุยส์ เอ็นรีเก้ นายใหญ่ทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เอ่ยยอมรับว่า อาร์เซน่อล คู่ควรเป็นทีมชนะจากเกมการฟาดแข้งถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ 1 ต.ค.ซึ่งทีมเจ้าบ้านคว้าชัยด้วยสกอร์ 2-0

อาร์เซน่อล เปิดบ้านสยบ เปแอสเช ที่สร้างความช็อกดร็อป อุสมาน เด็มเบเล่ สตาร์คนสำคัญหลังมีปากเสียงกับกุนซือสแปนิชได้จากสองประตูในครึ่งแรกของ ไค ฮาแวร์ตซ์ กับ บูคาโย่ ซาก้า ซึ่งเป็นผลลัพธ์ที่ เอ็นรีเก้ ยอมรับว่าเหมาะสมแล้ว

"เรารู้ตั้งแต่นาทีแรกว่าพวกเขาจะเพรสสูงใส่เรา และพวกเขามีความเกี้ยวกราด หลังจบเกมมันง่ายที่จะบอกว่า "นักเตะคนนั้นต้องเล่นอย่างนั้น" และผมยอมรับว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของเกม แต่หากคุณแพ้การดวลแบบตัวต่อตัวทุกครั้ง คุณก็ยากที่จะชนะเกม" เอ็นรีเก้ เอ่ย

"มิเกล อาร์เตต้า คุมทีม อาร์เซน่อล ห้าหรือหกปีแล้ว ผมคุมทีมนี้หนึ่งปีกับอีกสองเดือน ผมไม่รู้ว่าเราอยู่ในจุดไหน ผมมีไอเดียที่ชัดเจนว่าเราต้องการไปอยู่ในจุดไหน แต่ผมไม่รู้ว่ามันต้องใช้เวลานานเท่าไหร่"

"เราต้องเจอกับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในยุโรป และพวกเขาเป็นทีมระดับโลกในด้านการดวลลูกโด่ง สำหรับประตูที่สอง ทุกคนต้องพัฒนาการป้องกันสิ่งที่จะเกิดขึ้น"

"ผมรับผิดชอบความพ่ายแพ้ แต่ผมไม่ต้องการแพ้การดวลเดี่ยว และการก่อความผิดพลาดส่วนบุคคล แน่นอนว่าเราสามารถเคลียร์ประตูที่สองได้ดีกว่านี้ แต่มันเป็นชัยชนะที่สมควรสำหรับ อาร์เซน่อล ดอนนารุมม่า เซฟสกอร์ให้เราต่ำลง แต่มันเป็นผลลัพธ์ที่ยุติธรรมแล้ว"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport